+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Nguyễn Thị Huyền thách thức thời gian, xứng danh "hoa hậu của các hoa hậu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 16 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền ngày càng đằm thắm, nét cuốn hút Á Đông khiến cô được mệnh danh "hoa hậu của các hoa hậu" vẫn còn nguyên vẹn.

    Sau 16 năm đăng quang, Nguyễn Thị Huyền ngày càng đằm thắm, nét cuốn hút Á Đông khiến cô được mệnh danh "hoa hậu của các hoa hậu" vẫn còn nguyên vẹn.

    Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 khi mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

    Nét đẹp thuần vẻ Á Đông của Nguyễn Thị Huyền cũng khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. 

    Nguyễn Thị Huyền sở hữu nhan sắc thuần Việt một cách đúng nghĩa với gương mặt phúc hậu, chân mày thanh tú, đôi mắt to tròn có chiều sâu và khuôn miệng vừa vặn với nụ cười duyên dáng. 

    Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004, vẻ đẹp Á Đông thánh thiện của Nguyễn Thị Huyền đã chinh phục được ban giám khảo để lọt vào top 15 chung cuộc. Thậm chí cô còn xếp đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc.

    Chính bởi sở hữu nhan sắc được lòng công chúng lẫn có sự công nhận của quốc tế mà khi người hâm mộ ưu ái đặt cho Nguyễn Thị Huyền danh xưng "hoa hậu của các hoa hậu", chẳng hề có ai phản đối.

    Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác. 

    Sau khi đăng quang, cô tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp báo chí - truyền thông của mình và lấy chồng, sinh con trong lặng lẽ.

    Bất chấp điều đó, Nguyễn Thị Huyền vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến và có vị trí vững chắc trong lòng khán giả, kể cả khi cô đã đăng quang được 16 năm.

    Hiện tại, ở tuổi 35, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền ngày càng đằm thắm, say lòng người. Cô hiện đang công tác tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và có cuộc sống bình yên, không phô trương, ít lên mặt báo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-nguyen-thi-huyen-thach-thuc-thoi-gian-xung-danh-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-a319093.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan