+Aa-
    Zalo

    Nhân viên khách sạn tiết lộ những yêu cầu kỳ lạ nhất từ các tỷ phú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số nhân viên khách sạn trên thế giới mới đây đã tiết lộ những yêu cầu kỳ lạ đến từ giới siêu giàu, từ nước có ga để gội đầu đến bãi cỏ trong phòng cho thú cưng.

    Thế giới của giới siêu giàu luôn là một bí ẩn và được nhiều người quan tâm, chú ý. Bên cạnh cuộc sống hào nhoáng được chia sẻ trên mạng xã hội, tổng số tài sản và cách tiêu tiền của các tỷ phú thường vẫn luôn được giữ kín. Mới đây, các nhân viên các khách sạn sang trọng nhất thế giới từ Costa Rica đến Thụy Sĩ đã chia sẻ với hãng tin Washington Post về những yêu cầu kỳ lạ mà họ nhận được từ các tỷ phú siêu giàu, cho thấy người giàu sẵn sàng chỉ tiền cho mọi thứ, miễn là họ thấy thoải mái. 

    Cụ thể, hướng dẫn viên du lịch thành phố New York (Mỹ), cô Christina Stanton, cho biết cô từng làm việc với một nhà tài phiệt người Nga và vợ của ông. Theo đó, trong một dịp, Stanton từng đưa vợ nhà tài phiệt này tới một cửa hàng mua sắm. Tại đây, vợ nhà tài phiệt Nga sẵn sàng bỏ ra 4 triệu USD chỉ "bao trọn" cửa hàng để cửa hàng không có ai khác ngoài bà. Khi gia đình nhà tài phiệt này đi ăn tối, vệ sĩ của họ là người giao tiếp với bồi bản và nhân viên nhà hàng.

    gioi sieu giau
    Các tỷ phú sẵn sàng chi tiền thuê phi cơ riêng cho thú cưng. Ảnh: Renae's World.

    Trong một trường hợp khác, cô Sandra Webaget - nhà lập kế hoạch tại công ty du lịch châu Âu Europe Travel Experience, chia sẻ có một khách sạn từng phải đặt hàng nước có ga Sanpellegrino cho một khách hàng người Nga. Vị khách Nga ấy đã dùng loại nước này để gội đầu và nhất quyết không chịu sử dụng bất kỳ loại nước nào khác.

    Một yêu cầu kỳ lạ nữa đã được phát ngôn viên của Nightfall Group chia sẻ với hãng tin Washington Post. Cụ thể, người này kể rằng có một vị khách từng thuê một biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) và đặt hàng một bộ trang phục nàng tiên cá, yêu cầu giao tới trong vòng 1 giờ đồng hồ. Vị khách này cho biết cô muốn mặc bộ đồ nàng tiên cá để bơi trong buổi tiệc tại biệt thự.

    Trong khi đó, nhân viên của Monarch Air Group - công ty cho thuê máy bay tư nhân - cho biết một tỷ phú giàu có từng thuê chiếc máy bay trị giá 60.000 USD chỉ để chở một chú chó. Cô ấy đã mang theo Bella - chú chó giống pomeranian lai siberian husky đắt tiền bay từ Santa Barbara đến Vancouver.

    Câu chuyện cuối cùng được chia sẻ với tờ Washington Post là của Jens Maier - chủ khách sạn Dolder Grand, Zurich. Trong đó, Jens đã chia sẻ trải nghiệm của cô với một yêu cầu lạ thường đến từ vị khách siêu giàu liên quan đến một chú chó. Cô kể lại: "Cô ấy yêu cầu chúng tôi đặt một bãi cỏ vuông để chú chó có thể đi tiểu trong phòng. Chúng tôi cảm thấy kỳ quặc, nhưng luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng".

    Minh Hạnh(Theo Mirror) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-khach-san-tiet-lo-nhung-yeu-cau-ky-la-nhat-tu-cac-ty-phu-a557141.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan