+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: Phát hiện trường hợp thứ 2 nhiễm virus Corona gây viêm phổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhật Bản đã ghi nhận trường hợp thứ 2 nhiễm virus Corona, bệnh nhân là một người cư trú tại Vũ Hán và đến Tokyo du lịch.

    Nhật Bản đã ghi nhận trường hợp thứ 2 nhiễm virus Corona, bệnh nhân là một người cư trú tại Vũ Hán và đến Tokyo du lịch.

    Hình ảnh chụp phổi của ca nhiễm virus Corona thứ 2 tại Nhật Bản. Ảnh: NHK

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, Bộ Y tế Lao động và Phúc lợi Nhật Bản cho biết hôm 24/1 (giờ Nhật) rằng đã có trường hợp thứ 2 nhiễm virus Corona gây viêm phổi được xác nhận. Được biết, bệnh nhân này đã đến thăm Tokyo vài ngày trước và hiện đang ở bệnh viện.

    Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), bệnh nhân được xác nhận là một người đàn ông cư trú tại Vũ Hán và khoảng 40 tuổi.

    Vào ngày 19/1 vừa qua, bệnh nhân này đến Nhật Bản bị sốt và đau họng, sau đó đến một cơ sở y tế để điều trị. Cho đến ngày 24/1, bệnh nhân được chẩn đoán viêm phổi do virus Corona mới và hiện đang được tích cực theo dõi điều trị tại một cơ sở y tế ở Tokyo.

    Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản trước đó đã tuyên bố hôm 16/1 rằng, tổ chức y tế của tỉnh Kanagawa vào ngày 14/1 đã báo cáo một lịch sử trường hợp của một bệnh nhân viêm phổi sau khi từng đến Vũ Hán.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-phat-hien-truong-hop-thu-2-nhiem-virus-corona-gay-viem-phoi-a309352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan