+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 3 điện thoại có giá trị cao, 2 sinh viên trả lại cho người mất

    (ĐS&PL) - Đứng chờ người quay lại nhận nhưng không thấy, hai sinh viên quyết định mang 3 chiếc điện thoại đến cơ quan công an nhờ tìm người để trả lại.

    Sáng ngày 3/9, Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã biểu dương, động viên tinh thần về hành động đẹp của hai sinh viên nhặt được của rơi trả lại cho người mất, theo báo Người Lao Động.

    Cụ thể, Thái Văn Thiện Tâm (SN 2002, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật) và Trần Minh Hiếu Thảo (SN 2003, sinh viên trường Đại học Hutech) từ TP.HCM về thăm nhà ở xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9.

    bat ngo truoc hanh dong cua hai sinh vien khi nhat duoc 3 chiec dien thoai co gia tri cao
    Hành động nhặt được của rơi tìm người trả lại của hai sinh viên Thái Văn Thiện Tâm và Trần Minh Hiếu Thảo được biểu dương, đánh giá cao. Ảnh: Người Lao Động

    Tối ngày 1/9, Tâm và Thảo đến một trụ ATM trên địa bàn phường Tân An, thị xã Lagi để rút tiền thì phát hiện có 3 chiếc điện thoại trước cửa trụ ATM. Ba chiếc điện thoại này là loại smartphone có giá trị cao.

    Nhặt được điện thoại, hai sinh viên này đứng chờ người quay lại nhận nhưng không thấy. Sau đó, Tâm và Thảo quyết định mang 3 chiếc điện thoại đến Công an thị xã La Gi để nhờ tìm người đánh rơi trả lại.

    Tới khoảng 21h cùng ngày, Công an thị xã La Gi đã liên lạc được với chủ nhân của 3 chiếc điện thoại. Sau khi xác minh chính xác thông tin, cơ quan chức năng đã trao lại số tài sản trên cho người bị mất, theo báo Nhân Dân.

    Hành động đẹp của hai sinh viên Thái Văn Thiện Tâm và Trần Minh Hiếu Thảo đã được Công an thị xã La Gi biểu dương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-3-dien-thoai-co-gia-tri-cao-2-sinh-vien-tra-lai-cho-nguoi-mat-a549812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan