+Aa-
    Zalo

    Nhặt được hơn 30 triệu đồng, nam sinh giao lại cơ quan công an tìm người đánh mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhặt được túi chứa hơn 30 triệu đồng, em Nguyễn Việt Thạch đã liên hệ với Công an xã Kỳ Phong bàn giao tài sản vừa nhặt được.

    Nhặt được túi chứa hơn 30 triệu đồng, em Nguyễn Việt Thạch đã liên hệ với Công an xã Kỳ Phong bàn giao tài sản vừa nhặt được.

    Em Nguyễn Việt Thạch cùng thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Công Sang bàn giao tài sản nhặt được cho Công an xã Kỳ Phong.

    Ngày 8/2, trong lúc quét sân, em Nguyễn Việt Thạch (học sinh lớp 12A1, Trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã nhặt được chiếc túi gia màu nâu, bên trong có 30,5 triệu đồng, 16 tờ tiền nước ngoài, một số thẻ tín dụng, giấy tờ tùy thân.

    Gia đình em Thạch có quán ăn tên “Cơm Nam Hà” chuyên phục vụ xe tải, xe du lịch. Do đó, có thể tối hôm trước khi thực khách vào ăn đã đánh rơi chiếc túi.

    Sau khi nhặt được tài sản, em Thạch đã báo cáo với thầy giáo chủ nhiệm, sau đó liên hệ với Công an xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh) bàn giao tài sản vừa nhặt được.

    Công an xã Kỳ Phong đã kiểm tra, xác định số tài sản em Nguyễn Việt Thạch nhặt được là của anh Tống Mạnh Cường, ở tỉnh Ninh Bình và đang tìm cách liên hệ, trả lại cho người bị mất.

    Trong một diễn biến khác, ngày 25/1, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đơn vị vừa trao trả lại số tiền 5 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Song (trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) đánh rơi, được 5 em học sinh nhặt được.

    Trước đó, vào 10h ngày 24/1, 5 em học sinh gồm Nguyễn Hoàng Bảo Trang, Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Hữu Đức Hiếu (đều là học sinh Trường tiểu học thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng), trên đường đi học về đã nhặt được ba chiếc phong bì bên ngoài ghi mừng tân gia tại khu vực đường làng Đông Khê, xã Đan Phượng.

    Các em đã mang phong bì đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Đan Phượng trình báo. Cán bộ của đội kiểm tra, bên trong ba phong bì có 5 triệu đồng. Công an huyện Đan Phượng đã liên hệ với Đài truyền thanh huyện đưa tin tìm người đánh rơi.

    Sau khoảng 30 phút phát đi thông báo, bà Nguyễn Thị Song là người đánh rơi số tiền trên đã liên hệ tới công an nhận lại tài sản.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-hon-30-trieu-dong-nam-sinh-giao-lai-co-quan-cong-an-tim-nguoi-danh-mat-a355596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan