+Aa-
    Zalo

    Nhóm “nữ quái” bẻ khóa trộm xe đạp điện sa lưới "hiệp sĩ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đang cố gắng bẻ khóa lấy chiếc xe đạp điện để trước tiệm tạp hóa, nhóm “nữ quái” đã bị nhóm “hiệp sỹ” Bình Dương phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

    (ĐSPL) – Khi đang cố gắng bẻ khóa lấy chiếc xe đạp điện để trước tiệm tạp hóa, nhóm “nữ quái” đã bị nhóm “hiệp sỹ” Bình Dương phát hiện và bắt giữ. 
    Sáng 21/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một cho biết, đơn vị vừa tạm giữ Trần Thị Ái (29 tuổi) ngụ ở An Giang, Phạm Bé Quyên, Lê Thị Bé (cùng 21 tuổi) ngụ ở Cà Mau và Trần Thị Út Tiên (26 tuổi) ngụ ở Sóc Trăng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
    Tóm gọn nhóm “nữ quái” bẻ khóa trộm xe đạp điện
    Nhóm "nữ quái" bị bắt giữ. Ảnh: T.K
    Trước đó, tối ngày 19/10, nhóm “hiệp sĩ” gồm các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Sang thuộc Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một đang tuần tra trên đường Phú Lợi thuộc khu 1, phường Phú Hòa phát hiện các đối tượng đi hai xe máy mang BKS: 54Z5 - 5425 và BKS: 62T2 - 8165, có dấu hiệu khả khi nên tổ chức bám theo.
    Đến Đại lộ Bình Dương, nhóm này thấy chiếc xe đạp điện đang dựng ở tiệm điện thoại, chúng định xuống xe để trộm nhưng chủ xe xuất hiện nên không thực hiện được.
    Ý định trộm tài sản không thành, nhóm đối tượng trên tiếp tục lượn lờ tìm “con mồi”. Khi đến khu vui chơi Phú Cường, đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, nhóm bọn chúng quan sát thấy anh Ngô Nguyễn Hoàng Duy (SN 1997) để xe đạp điện trên lề đường và bước vào tiệm tạp hóa. Một trong số đó giả vờ vào tiệm tạp hóa mua hàng, che khuất tầm nhìn của anh Duy, số còn lại bước đến bẻ khóa xe.
    Đúng lúc này, các “hiệp sỹ” ập đến bắt giữ các "nữ quái" cùng tang vật. Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe đạp điện trên địa bàn TP Thủ Dầu Một và các vùng lân cận.
    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nu-quai-be-khoa-trom-xe-dap-dien-sa-luoi-hiep-si-a58790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan