+Aa-
    Zalo

    Nhóm trai làng hỗn chiến, một người chết 8 kẻ tù tội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trong đám cưới nên nhóm của Trung tới tìm nhóm của Thanh để hỗn chiến. Hậu quả một người chết, 8 người còn lại chịu cảnh tù tội.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn trong đám cưới nên nhóm của Trung tới tìm nhóm của Thanh để hỗn chiến. Hậu quả một người chết, 8 người còn lại chịu cảnh tù tội.

    Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho hay, ngày 19/1, sau khi kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Lô Văn Thái (22 tuổi, trú xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) 18 năm tù về tội giết người.

    Cùng bị kết án với Thái là Trương Văn Hùng 12 năm tù, Trương Văn Hải và Lữ Văn Thanh mỗi bị cáo 8 năm tù, Trương Văn Hương (em trai Hải) và Trương Văn Long mỗi bị cáo 7 năm tù về tội giết người.

    Đồng thời tuyên phạt Trương Văn Hòe 16 năm tù về tội giết người và 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích, tổng hình phạt là 18 năm tù; Trương Văn Trung 9 tháng tù treo về tội gây rối trật tự công cộng.

    Tòa cũng buộc Thái, Hùng, Hải, Thanh, Hương, Long, Hòe phải bồi thường cho gia đình bị hại 96 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần và mai táng phí.

    Bị cáo Hòe phải bồi thường cho anh Trương Văn Trung hơn 14 triệu đồng.

    Nhóm bị cáo đứng nghe tòa tuyên án. (Ảnh PLO)

    Theo cáo trạng vụ án, báo Dân việt cho biết, vào khoảng 17h ngày 3/1/2013, Trung đến dự một đám cưới tại bản Quèn, xã Liên Hợp thì bị Thanh gây gổ và đấm vào mặt.

    Quá bức xúc, Trung đã gọi Thế cùng với nhóm bạn đến "xử" Thanh.

    Trong lúc đang chờ Trương Văn Th. cùng nhóm bạn đến, Trung cùng Lương Văn Thỏa đi tìm Thanh để "tính chuyện" thì gặp Thái, Hòe, Thanh, Hùng đang đứng bên đường. Tại đây, hai bên đã xảy ra cãi cọ, xô xát.

    Trước thế bí, Thái, Hòe, Thanh, Hùng đã tìm cách thoát thân chạy vào nhà ông Trương Văn Phố. Tuy nhiên, Trương Văn Th. và Trung vẫn đứng ngoài đường ném đá vào trong nhà.

    Do bị ném trọng thương, Hòe đã cầm kiếm cùng với nhóm bạn trang bị vũ khí lao ra chống trả. Trong lúc "nghênh chiến", Trương Văn Th. bị Hòe đâm trúng nhiều nhát vào người, gục xuống đường và tử vong.

    Không chịu dừng lại ở đó, Hòe còn cầm kiếm truy đuổi chém Trung trọng thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-trai-lang-hon-chien-mot-nguoi-chet-8-ke-tu-toi-a79969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan