+Aa-
    Zalo

    Những "chị đẹp" xứ Hàn hóa thân vào vai thiện - ác đều xuất sắc, xứng danh "thánh lật mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Tae Hee, Kim So Yeon, Han So Hee và những mỹ nhân Hàn Quốc khác đều có màn hóa thân xuất sắc khi vào cả vai chính và phản diện.

    Hàng loạt nữ diễn viên Hàn Quốc đều thể hiện tốt khi biến hóa linh hoạt từ vai chính diện cho đến vai phản diện. Rất nhiều những mỹ nhân xứ Hàn được công nhận không chỉ nhan sắc mà còn nhờ tài năng diễn xuất của mình. Họ từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng khi nhập vai phản diện nhưng cũng thương vô cùng khi làm người tốt.

    Kim Tae Hee 

    Trước khi là "nàng thơ" của Bi Rain, Kim Tae Hee từng bị khán giả ghét cay ghét đắng với vai diễn ác nữ Han Yoo Ri trong Nấc thang lên thiên đường. Để có được nam chính, cô đã bất chấp thủ đoạn, thậm chí cả việc hãm hại nữ chính. Mặc dù là vai phản diện đầu tiên nhưng lại đem thành công vang dội về cho mỹ nhân họ Kim.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat1
    Kim Tae Hee vào vai Han Yoo Ri. 

    Sau Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee ghi điểm với bộ phim tình cảm Chuyện tình Harvard. Nhờ khúc "quay xe" này đã giúp vợ Bi Rain lấy lại nhiều thiện cảm hơn từ công chúng. Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee đạt đỉnh cao sau khi đóng Yong Pal (2015).

    Hậu Yong Pal, Kim Tae Hee giành 5 năm để tạo dựng tổ ấm nhỏ với Bi Rain. Cô lần lượt sinh hai con gái và dần lột xác. Chọn Hi Bye Mama làm phim tái xuất sau 5 năm, Kim Tae Hee để lại dấu ấn khác biệt. Vẫn nhan sắc rực rỡ đó nhưng thần thái cuốn hút hơn hẳn, còn biểu cảm thì tinh tế và xúc cảm đa dạng, Kim Tae Hee khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười với nhân vật Cha Yu Ri - một bà mẹ đáng thương mất vì tai nạn, bỏ lại đứa con mới lọt lòng.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat2
    Sau 5 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật, bà xã Bi Rain trở lại màn ảnh với Hi! Bye mama.

    Kim So Yeon

    Sở hữu gương mặt sắc sảo, lạnh băng, Kim So Yeon là gương mặt sáng giá thường xuyên được đạo diễn chọn vào vai ác nữ. Bộ phim đầu tiên đưa cô đến với phim ảnh là All about Eve hợp tác với Chae Rim. All About Eva là bộ melodrama ăn khách nhất năm 2000 và được xem là top phim huyền thoại cho đến tận bây giờ ở Hàn Quốc. Kim So Yeon lúc này thủ vai nữ phụ Heo Young Mi, một cô nàng xảo quyệt, thích chơi xấu người khác để đạt được tình yêu và danh vọng.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat3
    Kim So Yeon thủ vai nữ phụ Heo Young Mi trong All about eve.

    Thành công với vai phản diện đầu tay, Kim So Yeon cắt tóc ngắn để hóa thân thành đả nữ trong Iris (Mật danh Iris). Thành công của bộ phim đã giúp So Yeon có được giải thưởng People's Choice Awards của đài KBS. Tiếp đó, cô quyết định rũ bỏ hình ảnh gai góc để vào vai nàng thơ ngọt ngào trong Prosecutor Princess, Falling for Innocence.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat4
    Kim So Yeon cắt tóc ngắn để hóa thân thành đả nữ trong Iris.

    Năm 2020, Kim So Yeon trở lại với hình ảnh các nữ trong Penthouse 1,2,3. Đây thực sự là bộ phim thành công, khẳng định khả năng diễn xuất tuyệt vời của mỹ nhân xứ kim chi. Vai diễn này cũng thêm khẳng định khả năng diễn xuất xuất thần của Kim So Yeon trong cả vai chính diện và phản diện.

    Kim Ji Won 

    Bộ phim đầu tiên làm nên tên tuổi Kim Ji Won là The heirs, khi nữ diễn viên thủ vai cô nàng hôn thê đáng ghét hay hãm hại nữ chính. Tuy nhiên, đến Hậu huệ mặt trời hay đặc biệt là Fight for my way, cô lại nhận được nhiều tình yêu mến với những vai chính diện đáng yêu, hài hước. Điều này chứng minh khả năng nhập vai không giới hạn của Kim Ji Won. Kim Ji Won lại được nhiều người yêu mến bởi nét đáng yêu, dễ thương. Thậm chí cô là một trong những nữ phụ được yêu thích chẳng kém nữ chính.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat5
    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat6 copy
    Hai hình tượng đối lập nhau được Kim Ji Won thể hiện. 

    Han So Hee

    Han So Hee hiện đang là một trong những nữ diễn viên trẻ khá được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Với vai tiểu tam đáng ghét nhất trên phim Hàn năm 2020 trong tác phẩm The world of married, nữ diễn viên đã khiến cho đông đảo công chúng phải nhớ tới mình.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat7
    Han So Hee. 

    Tuy nhiên trong năm 2021, cô đã lột xác với nhiều hình tượng khác nhau. Từ cô gái ngây ngô, dễ bị "trai hư" dụ trong Nevertheless, đến đả nữ mạnh mẽ trong My name. Sang đến năm 2022, nữ diễn viên sẽ trở lại với bộ phim Soundtrack 1 kết hợp cùng Park Hyung Sik. Rất nhiều người hâm mộ đã mong ngóng cho hình tượng mới này của nữ diễn viên.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat8
    "Đả nữ" Han So Hee trong My name. 

    Chae Soo Bin

    Chae Soo Bin được nhận xét sở hữu gương mặt đáng yêu, dễ thương nhưng cô cũng là người cực kỳ thành công khi đảm nhận cả vai ác lẫn vai thiện. Điển hình là Cheer up, cô nàng đã khiến dân tình giận tím người khi âm mưu đâm sau lưng bạn thân. Dù đây là một vai phản diện nhưng cô đã giúp bản thân được khán giả nhớ đến mình.

    nhung chi dep xu han hoa than vao vai thien ac deu xuat sac xung danh thanh lat mat9
    Chae Soo Bin. 

    Ngoài vai phản diện thì một số vai chính diện trong các tác phẩm như Strongest deliveryman, I'm not a robot, Sweet & sour...của nữ diễn viên cũng gây được ấn tượng lớn trong lòng công chúng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: MBC, KBS, tVN, Netflix

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chi-dep-xu-han-hoa-than-vao-vai-thien-ac-deu-xuat-sac-xung-danh-thanh-lat-mat-a526474.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan