+Aa-
    Zalo

    Những hãng hàng không tốt nhất cho doanh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều hãng hàng không trên thế giới đang đẩy mạnh những chiến dịch nhằm thu hút số lượng lớn hành khách, đặc biệt là giới doanh nhân.

    (ĐSPL) - Nhiều hãng hàng không trên thế giới đang đẩy mạnh những chiến dịch nhằm thu hút số lượng lớn hành khách, đặc biệt là giới doanh nhân.

    Theo đánh giá của Tập đoàn Du lịch American Express trên tờ Therichest, danh sách 12 hãng hàng không tốt nhất cho doanh nhân trong năm 2014 bao gồm:

    Singapore Airlines

     

    Singapore Airlines được đánh giá là hãng hàng không tốt nhất đối với nhiều doanh nhân. Theo trang web cung cấp những thông tin chi tiết nhất về các hãng hàng không trên thế giới - SeatGuru, chiếc máy bay Airbus A330 - 800 là chiếc máy bay lớn nhất của hãng, với ghế ngồi rộng gần 1 mét. Việc lựa chọn các món ăn có thể được đặt trực tuyến. 

    Oman Air

     

    Dựa trên đánh giá của sân bay Quốc tế Muscat ở Seeb, Muscat (Trung Đông), Oman Air là một trong những hãng hàng không có tên tuổi.

    Với những dịch vụ hoàn hảo trên mặt đất và trên không, Oman Air sẽ phục vụ tất cả các doanh nhân bằng cà phê, rượu sâm banh, rượu vang và dịch vụ vận chuyển miễn phí đến một số nơi như Paris, London, Muscat, Oman, Mumbai và Ấn Độ. Hãng hàng không Oman Air không có các chuyến bay đến Bắc Mỹ.

    Qatar Airways

     

    Qatar là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ sang trọng. Hành khách hạng thương gia có thể sử dụng các tiện nghi như cửa hàng cao cấp, quán bar, và đồ ăn ngon trên máy bay.

    Giá vé khứ hồi từ Washington đến Doha là 13.655 USD. Qatar Airways là hãng hàng không duy nhất phục vụ rượu sâm banh hoa hồng và cá hồi. 

    British Airways

     

    Với các bộ dụng cụ tiện nghi của Elemis và "câu lạc bộ nhà bếp" chuyên phục vụ đồ ăn nhẹ, British Airways tiếp tục là hãng hàng không yêu thích với hành khách là người kinh doanh. Một chuyến bay từ Montreal đến Manchester có giá 5.033 USD. 

    Etihad Airways

     

    Chính thức ra mắt vào năm 2003 như các sân bay hàng đầu của Tiểu Vương quốc Ả Rập, Etihad Airways là lựa chọn đầu tiên của nhiều hành khách, đặc biệt là giới doanh nhân.

    Etihad Airways cũng giành được nhiều giải thưởng, xếp vị trí thứ 10 trong danh sách những đồ ăn chất lượng tốt nhất. Máy bay của hãng còn sở hữu riêng một phòng chăm sóc sức khỏe. 

    Swiss International Air Lines

     

    Chỉ với 6.245 USD cho vé khứ hồi từ Atlanta đến Zurich, hãng hàng không Swiss International Air Lines đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho các doanh nhân, đặc biệt là trong các chuyến bay qua đêm.

    Robeel Haq, một doanh nhân chia sẻ trên bog cá nhân: "Ghế ngồi là một trong những điều mà tôi yêu thích khi đi máy bay của hãng hàng không này". 

    Virgin Atlantic

     

    Virgin Atlantic chuyên cung cấp các loại máy bay hiện đại, nhân viên tận tình, chỗ nghỉ ngơi rộng rãi, thoải mái.

    Trên máy bay, hành khách có thể nhâm nhi một ly cocktail, rượu sâm banh ở quầy bar, hoặc thưởng thức bữa ăn sáng của người Anh trước khi bắt đầu hành trình. Dịch vụ vận chuyển sẽ đưa hành khách ra sân bay mà không phải trả phí. 

    Cathay Pacific

     

    Với chiếc ghế hạng thương gia rộng nhất thế giới đi kèm ngăn lưu trữ đồ, hành khách chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái khi đi trên máy bay của hãng Cathay Pacific. Đồ ăn và nước uống của hãng hàng không này luôn được đánh giá cao và các dịch vụ luôn đứng đầu.

    Năm 2013, Cathay Pacific nằm trong danh sách hãng hàng không tốt nhất do Skytrax bình chọn. Giá vé khứ hồi đi từ Los Angeles đến Bắc Kinh bắt đầu từ 6.156 USD.

    Qantas

     

    Nổi tiếng với với các loại rượu vang, hãng hàng không Qantas sẽ cung cấp dịch vụ ăn uống tốt nhất cho hành khách, với các món ăn do bếp trưởng danh tiếng của Sydney, Neil Perry chế biến. Hệ thống giường sang trọng giúp hành khách có giấc ngủ ngon. Các yêu cầu về nệm hay chăn bông trên máy bay luôn được đáp ứng đầy đủ. 

    Emirates

    Những hãng hàng không tốt nhất cho doanh nhân

    Emirates là một trong những hãng hàng không mới thành lập. Tuy nhiên, chất lượng của nó lại không hề thua kém nhiều hãng hàng không tên tuổi khác. Bữa ăn chất lượng thường bắt đầu bằng món ăn của người Ả Rập và kết thúc bằng pho mát.Trong năm 2013, hãng hàng không của Dubai này đã xếp vị trí 2 trên thế giới dựa trên bình chọn của tạp chí Travel + Leisure.

    Turkish Airlines

     

    Đồ ăn và rượu vang của Turkish Airlines luôn được đánh giá cao khi giành được giải vàng cho dịch vụ ăn uống trên máy bay trong năm 2013. Hành khách sẽ được phục vụ các bữa ăn ngon miệng, trong đó món khai vị được trưng bày trên chiếc dĩa bằng sứ.

    Jet Blue

     

    Hệ thống ghế ngồi trên máy bay của hãng Jet Blue được chia theo gian, đảm bảo quyền riêng tư cho hành khách. Các bữa ăn do nhà hàng nổi tiếng Saxon + Parole của New York phục vụ.

    Rượu vang toàn chai cùng với đồ uống có cồn hoàn toàn miễn phí. Giá vé khứ hồi cho giới doanh nhân từ New York đến Los Angeles là 1.496 USD.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hang-hang-khong-tot-nhat-cho-doanh-nhan-a27434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan