+Aa-
    Zalo

    Những kỷ lục kỳ vĩ chờ siêu nhân Ronaldo phá vỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ toàn diện nhất trên thế giới. Ronaldo vừa vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ nhì Champions League.

    Siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ toàn diện nhất trên thế giới. Ronaldo vừa vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ nhì Champions League rạng sáng qua. Dường như cầu thủ này có thể phá bỏ mọi giới hạn.
    4. Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League
    Hiện nay người đang nắm giữ kỷ lục này cũng là một người con thành Madrid - Raul Gonzalez với 71 bàn thắng. Rạng sáng nay, CR7 cùng các đồng đội đã có màn hủy diệt Basel với tỷ số 5-1, trong đó Ronaldo đóng góp một bàn. Với bàn thắng trên Ronaldo đã chính thức vượt qua Messi để trở thành chân sút xuất sắc thứ nhì trong lịch sử Champions League với 68 bàn.
     Ronaldo trên đường pha các kỷ lục.
    Chỉ còn 4 bàn thắng nữa thôi thì chính Ronaldo sẽ viết lại lịch sử giải đấu này. Với phong độ ghi bàn đều đặn từ mùa giải trước (ghi 17 bàn trong một mùa giải - một kỷ lục khác của cúp C1), sẽ không khó để anh có thể vượt mặt đàn anh Raul. Việc nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở, có lẽ ngay sau vòng bảng là Ronald đã thực hiện được điều này.
    3.  Cầu thủ lập nhiều cú hattrick nhất tại La Liga
    Cả Messi và Ronaldo đều đang nắm giữ 19 lần lập hattrick tại La Liga. Rõ ràng cuộc so kè giữa 2 cầu thủ này không biết đến bao giờ mới kết thúc. Mùa giải này sẽ quyết định liệu Ronaldo có trở thành cầu thủ có nhiều cú hattrick nhất hay không.
    2. Ghi 300 bàn thắng cho Real Madrid
    Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có 255 bàn thắng trong 247 trận đấu cho Real Madrid. Một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Ronaldo đang có cơ hội lớn để vượ qua huyền thoại Carlos Santillana (289 bàn) và trở thành chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử đội bóng. Chỉ có 2 cầu thủ ghi hơn 300 bàn thắng cho Real chính là Raul (323) và huyền thoại Di Stefano (305).
    1. Cầu thủ ghi 200 bàn thắng nhanh nhất tại La Liga
    Mặc dù đối thủ Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục trở thành chân sút vĩ đại nhất tại La Liga với 6 bàn thắng nhưng Ronaldo cũng có riêng một mục tiêu cho bản thân để phấn đấu.
    Huyền thoại Athletic Bilbal Zarra là người đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi 200 bàn thắng nhanh nhất La Liga và ông mất 220 trận đấu để thực hiện điều này.
    Với Ronaldo, anh đã ghi được 178 bàn chỉ trong 165 lần ra sân. Như vậy đồng nghĩa chỉ cần duy trì hiệu suất điều đặn như hiện nay, Ronaldo hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục này khi anh vẫn còn tới 55 trận đấu trong tay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ky-luc-ky-vi-cho-sieu-nhan-ronaldo-pha-vo-a51036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan