+Aa-
    Zalo

    Những màn ending vài giây nhưng có độ sát thương "vạn tiễn xuyên tim" của các thần tượng Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những màn ending thần thánh của idol KPop tuy ngắn ngủi vài giây nhưng lại "gây thương nhớ" vô cùng lớn, khiến các fan chỉ biết ôm tim "rụng rời".

    Những màn ending thần thánh của idol KPop tuy ngắn ngủi vài giây nhưng lại "gây thương nhớ" vô cùng lớn, khiến các fan chỉ biết ôm tim "rụng rời".

    Các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc thường được biết đến bởi vẻ ngoài long lanh, siêu thực và vũ đạo nhuần nhuyễn, âm nhạc bắt tai, dễ gây nghiện. Để có được thành công như vậy, mỗi một thần tượng đều phải trải qua  một thời gian dài tập luyện liên tục với cường độ cao, được đào tạo bài bản ở các mạng thanh nhạc, vũ đạo, diễn xuất,…

    Bước lên sân khẩu, những idol Kpop luôn biết cách thu hút được người hâm mộ xuyên suốt phần trình diễn. Thậm chí, ngay ở những màn kết thúc, nhiều thần tượng còn "gây thương nhớ" cho các fan bằng màn ending thần thánh dù chỉ ngắn ngủi vài giây.

    Trong số những màn ending thần thánh của idol KPop, đâu là người gây cho bạn nhung nhớ nhiều nhất?

    Baekhyun (EXO)

    Tại lễ trao giải Golden Disk Awards năm 2018, "thánh concept" Baekhyun khiến các EXO-L (cộng đồng fan EXO) phải "ôm tim" trước màn ending "thần thánh" khi trình diễn Diamond. Đôi mắt mí lót sắc sảo đặc trưng cùng thần thái nổi bật không, Baekhyun khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài tiên tử của mình.

    Tiffany (SNSD)

    Trên sân khấu solo I Just Wanna Dance, màn ending của Tiffany cũng được fan Kpop xếp vào hàng “huyền thoại”. Với vẻ ngoài tươi tắn, đầy sức sống, Tiffany chỉ đơn giản là cười cũng khiến người hâm mộ nhung nhớ khôn nguôi..

    Taeyeon (SNSD)

    Trong lần comeback kỉ niệm 10 năm hoạt động của "nhóm nhạc quốc dân" SNSD, Kid Leader Taeyeon cũng gây thương nhớ cho người hâm mộ bởi màn ending đầy rạng rỡ.

    Irene (Red Velvet)

    Không phải ngẫu nhiên, Irene được người hâm mộ gọi là "nữ thần".Trong lần comeback với Russian Roulette, phần ending của trưởng nhóm Red Velvet làm xao xuyến biết bao con tim bởi vẻ ngoài long lanh, siêu thực.

    Chaeyeon (DIA)

    Mặc dù ngay từ đầu cuộc thi, Chaeyeon đã được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo nhưng cô nàng chỉ thực sự vụt sáng nhờ màn ending huyền thoại trong phần thi tại Produce 101 này.

    Park Jihoon

    Khoảnh khắc nháy mắt ending khi trình diễn ca khúc chủ đề của Produce 101 mùa 2 đã giúp cho Park Jihoon nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Ngoài sự bùng nổ trên sân khấu, màn ending ấy cũng là một trong những yếu tố mang “tiên tử nháy mắt” Jihoon gần hơn với cơ hội debut cùng Wanna One.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-ending-vai-giay-nhung-co-do-sat-thuong-van-tien-xuyen-tim-cua-cac-than-tuong-kpop-a300198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan