+Aa-
    Zalo

    Nổ đường ống nước nóng ở thủ đô Moscow khiến 4 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng thủ đô Moscow của Nga xác nhận 4 người đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương sau khi đường ống nước nóng phát nổ ở một trung tâm thương mại hôm 22/7.

    Truyền thông địa phương dẫn lời Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin cho biết, sự cố xảy ra tại Trung tâm thương mại Vremena Goda (The Seasons) ở phía Tây thành phố ngày 22/7. Nước nóng tràn ra một khu vực của trung tâm thương mại, hơi nước bốc lên.

    Theo báo chí địa phương, nước nóng đã gây ngập một khu vực của trung tâm thương mại, làm ít nhất 70 người bị thương và khiến 20 người mắc kẹt. 

    no duong ong nuoc nong o thu do moscow khien 4 nguoi thiet mang 2
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường. Ảnh: Sputnik.

    Sự cố khiến 4 người thiệt mạng và 10 người khác bị bỏng. Tất cả nạn nhân thiệt mạng là nhân viên tại một quầy bán thực phẩm bên trong trung tâm thương mại.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường. Chính quyền Moscow tích cực "hỗ trợ y tế cho tất cả các nạn nhân".

    Theo hãng tin Life, đường ống bị vỡ ở khu vực không bán lẻ của trung tâm mua sắm. Vụ việc khiến một khu vực công cộng gần đó và một cầu thang bị ngập trong nước sôi và hơi nước nóng.

    Hình ảnh video cho thấy nước lênh láng ở khắp tòa nhà và hơi nước bốc ra ngoài qua một ô cửa. Đường ống bị vỡ đã ảnh hưởng tới mạng lưới nước nóng của trung tâm mua sắm. 

    no duong ong nuoc nong o thu do moscow khien 4 nguoi thiet mang 1
    Sự cố khiến 4 người thiệt mạng và 10 người khác bị bỏng. Ảnh: Getty.

    Một đoạn video ngắn được quay tại hiện trường dường như cho thấy có một lỗ hổng ở trên bức tường phía trên cầu thang. Một video khác ghi lại cảnh các nhân viên y tế đang giúp đỡ các khách hàng và nhân viên trung tâm mua sắm bị thương tại hiện trường trong lúc hơi nóng bốc ra từ cửa tòa nhà. 

    Hiện chưa rõ tại sao đường ống bị vỡ. Ủy ban Điều tra Nga đã mở một cuộc điều tra về tai nạn chết người này.

    Được biết, trung tâm thương mại 6 tầng The Seasons được xây dựng năm 2007. Trung tâm này có diện tích 62.000m2 với hơn 150 gian hàng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-duong-ong-nuoc-nong-o-thu-do-moscow-khien-4-nguoi-thiet-mang-a583974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan