+Aa-
    Zalo

    Nổ súng sau tiệc mừng Giáng sinh, hai người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối ngày 23/12, tại quán karaoke Đức Lộc thuộc xóm 12, xã Nghi Đức, Tp Vinh đã xảy ra vụ nổ súng gây chấn động khu vực lân cận khiến 2 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Tối ngày 23/12, tại quán karaoke Đức Lộc thuộc xóm 12, xã Nghi Đức, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. 
    Theo đó, khoảng 19h40 ngày 23/12, một nhóm người đi ăn mừng Giáng sinh gần xóm 12, xã Nghi Đức, TP Vinh về, ghé vào quán Đức Lộc để hát. Một lúc sau, anh Nguyễn Văn Thành (35 tuổi), trú tại Nghi Đức, TP Vinh đi cùng nhóm người nói trên nhận được điện thoại, rời khỏi phòng hát ra ngoài gặp 2 người lạ mặt nói chuyện. 
    Lúc này, một số người có mặt tại quán nghe thấy giữa 2 bên có xảy ra cãi vạ. Sau đó, một trong 2 đối tượng gọi điện cho anh Thành đã dùng súng bắn 3 phát liên tục vào người anh Thành khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.
    Hiện trường xảy ra vụ nổ súng, ẩu đả. Ảnh: Dân Việt
    Sau khi nổ súng, 2 đối tượng trên có định bỏ trốn, tuy nhiên đã bị nhóm bạn anh Thành vây đánh. Nghi can nổ súng được xác định là Trần Văn Minh (32 tuổi), ngụ tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Minh bị đánh trọng thương, nằm bất tỉnh tại chỗ. Riêng nghi can Trần Văn Đức bị đã công an bắt giữ. Được biết Trần Văn Minh và Trần Văn Đức là 2 anh em ruột. 
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả Thành và Minh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An. 
    Video tham khảo:
     Đánh, chém khách hàng vì làm rơi miếng thạch cao tại quán Karaoke
    Trao đổi với phóng viên, các bác sĩ cho biết, anh Thành bị 3 vết thương do vết đạn bắn, trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Còn Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não. 
    Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Đức, Công an TP Vinh và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 
    Hiện, tại vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-sau-tiec-mung-giang-sinh-hai-nguoi-bi-thuong-a75899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan