+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính đối tượng nổ súng gây chấn động thành Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi 3 nghi can bị tạm giữ tại CQĐT Công an TP Vinh, những thông tin ban đầu của vụ nổ súng gây chấn động thành Vinh đã có thêm những manh mối quan trọng.

    (ĐSPL) - Sau khi 3 nghi can bị tạm giữ tại CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An), đã có những manh mối ban đầu của vụ nổ súng gây chấn động thành Vinh. Hiện tại, Công an thành phố Vinh đang nỗ lực truy bắt đối tượng có tên N.T. trú tại địa bàn, liên quan đến vụ án này.

    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, vụ nổ súng kinh hoàng diễn ra vào khoảng 22h ngày 4/11, nhằm mục đích dằn mặt, giải quyết mâu thuẫn làm ăn trước đó giữa 2 nhóm xã hội đen. Một nhóm do đối tượng N.T. cầm đầu và nhóm còn lại là do T. “thuỷ” (chồng nạn nhân H., người thiệt mạng trong vụ nổ súng) cầm đầu.

    Hé lộ danh tính nhóm đối tượng nổ súng gây chấn động thành Vinh
    Vết tích của một số viên đạn lưu lại tại cột điện cao thế gần số nhà 54.

    Được biết, do mâu thuẫn bị đẩy đến cao trào, không còn cách giải quyết nào khác, nhóm đối tượng do N.T. cầm đầu cùng với “đàn em” gồm D. “xuân”, T. “tồ” và 2 đối tượng khác chưa rõ danh tính (trú tại TP Vinh) đã điều khiển xe gắn máy đến nhà T. “thuỷ” để thanh toán đối thủ. Khi đến gần nhà, nhóm đối tượng này đã xả súng liên tục, khiến chị H. bị trúng nhiều phát đạn, lâm vào tình trạng nguy kịch và tử vong khi cố thủ trong buồng ngủ.

    Cùng thời điểm trên, có 2 công nhân môi trường là anh Đ.V.Ch. và chị Đ.T.Ch. đang thu gom rác trong khu vực này cũng bị nhiều viên đạn lạc bắn vào người. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cả 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

    Hé lộ danh tính nhóm đối tượng nổ súng gây chấn động thành Vinh
    2 đứa con của nạn nhân H., ngơ ngác tìm mẹ sau đám tang.

    Theo một nguồn tin, T. “thuỷ” có hộ khẩu thường trú tại xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã có vợ và li hôn. Sau khi gặp nạn nhân H., hai người nảy sinh tình cảm và về sống với nhau như vợ chồng, hiện đã có 2 con gái nhỏ.  T. “thuỷ” vốn là “đệ tử” thân tín của một ông trùm xã hội đen tại TP Vinh bị bắt cách đây không lâu. Sau khi ông chủ bị bắt, T. “thuỷ” là người tập hợp đàn em hành nghề bảo kê, đòi nợ, tổ chức đánh bạc trái phép.

    CQĐT cũng vừa cho biết, đơn vị xác định tại hiện trường vụ án xuất hiện 3 khẩu súng gồm: 2 khẩu súng quân dụng, 1 súng sămlét. Trong đó, khẩu súng Sămlét đã gây thương tích cho 2 công nhân môi trường.

    Hiện, CQĐT Công an Nghệ An đang nỗ lực truy bắt đối tượng N.T. và tiến hành xác minh xem, nạn nhân H. đã trúng đạn từ khẩu súng nào bắn ra và do ai thực hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-doi-tuong-no-sung-gay-chan-dong-thanh-vinh-a67831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan