+Aa-
    Zalo

    Nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô bé bị cha đẻ hãm hiếp suốt 5 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc giường ọp ẹp trong căn nhà trống huơ trống hoác là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cháu Bùi H.T khi tại giường này, cháu bé tội nghiệp bị chính cha đẻ thú tính hãm hiếp trong suốt 5 năm ròng.

    (ĐSPL) - Chiếc giường ọp ẹp trong căn nhà trống huơ trống hoác là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cháu Bùi H.T khi tại giường này, cháu bé tội nghiệp bị chính cha đẻ thú tính hãm hiếp trong suốt 5 năm ròng.
    Thiếu thốn tình cảm từ tấm bé
    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ngày 15/7 vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi, Hòa Bình vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Bùi Văn Thủy (SN 1980, trú tại xóm Đầm Giàn, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không phải ai khác chính là con gái ruột của Thủy là cháu Bùi H.T.(SN 2002).
    Từ khi vụ việc được phát giác, trong làng ngoài xã ai cũng xót thương cho hoàn cảnh của cháu T., nạn nhân của vụ hiếp dâm loạn luân gây rúng động dư luận.
     Cháu Bùi.H.T luôn bị ám ảnh bởi hành động vô nhân tính của cha đẻ.
    Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị L. người dân xóm Đầm Giàn cho biết, gia đình cháu T. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cháu T. là chị, sau cháu là một đứa em trai ít hơn cháu hai tuổi. Ngay từ khi cháu Bùi H.T. bước vào lớp 2, mẹ cháu đã biệt xứ, kiếm sống nơi đất khách để lấy tiền gửi về cho hai cháu ăn học. Tuy còn ít tuổi nhưng mọi việc trong nhà từ cơm nước đến chăm sóc em đều do một mình cháu cáng đáng.
    “Nhiều khi đến bữa nhưng không thấy các cháu dọn cơm ăn, tôi qua hỏi thăm thì mới biết nhà cháu hết gạo, thằng Thủy lại đi ăn uống với đám cai thợ chưa về”, bà L. rớt nước mắt kể lại.
    Tuy mới 12 tuổi, nhưng em Tâm có ngoại hình phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa. Cuộc sống khó khăn, bố mẹ lại hay cãi vã cho nên ngay từ nhỏ, em đã chứng kiến những cảnh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của bố, cũng chính vì thế nên dường như hai chị em T. lúc nào cũng sống trong nỗi sợ hãi.
    Kể về cuộc sống thường ngày của mình, không có bàn tay chăm sóc của mẹ, cháu T. cho biết: “Bố đi làm suốt ngày, nhiều hôm đêm khuya trời mưa, hai chị em ăn cơm tối xong chỉ biết ôm nhau ngủ đợi bố về. Nhưng đến lúc bố về, bố lúc nào cũng say khướt, những lúc đó em sợ lắm...”. Hiện T. là học sinh của một trường THCS thuộc xã Sào Báy, hết mùa hè năm nay, T. sẽ lên lớp 7.
    Nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô bé bị cha đẻ hãm hiếp suốt 5 năm
    Chị H.T.D, mẹ cháu T. đau đớn kể về vụ việc.
     
    Nói về người chồng mất nhân tính khi hiếp dâm cả con gái ruột của mình, chị H.T.D nghẹn lòng cho biết: “Cưới nhau được vài năm thì vợ chồng bắt đầu xảy ra xích mích, thương các con nên tôi nghiến răng chịu đựng. Nhưng càng ngày Thủy càng quá quắt, mỗi lần có chuyện không vui, Thủy thẳng tay đánh đập vợ con, vừa đánh tôi Thủy vừa rủa “mày chết đi cho tao rảnh nợ”.
    Gạt dòng nước mắt đang chảy dài trên má, chị D. kể tiếp: “Thương các con nhưng không thể sống chung được với Thủy, nên tôi quyết định đi lên thành phố để làm ăn. Nghĩ là làm, đầu tháng 1/2012 tôi quyết định đi, chỉ mong cuộc sống sớm ổn định để đón hai con lên ở cùng. Nhưng không ngờ lần này về thăm các con thì phát hiện sự việc đau đớn này”.
    Theo tìm hiểu được biết, vào ngày 2/7, trong lúc đang chuẩn bị quay trở lại chỗ làm và dặn dò con gái những công việc ở nhà thì chị D. thấy cháu T. tỏ thái độ sợ sệt, muốn nói với mẹ điều gì đó. Với linh tính của một người mẹ, nghi ngờ có chuyện không lành xảy ra với con, chị D. đã gặng hỏi con gái và ngã ngửa khi biết được sự thật về hành vi đồi bại của người chồng thú tính đã hãm hiếp chính con gái ruột của mình từ khi bé mới lên được 7 tuổi.
    Bị phát giác, đối tượng hoảng sợ nhịn đói lẩn trốn
    Ngay khi phát hiện hành vi đồi bại, loạn luân của người chồng, chị H.T.D đã đưa con đến công an xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình để tố giác. Nhận thấy sự việc hết sức nghiêm trọng nên công an xã Sào Báy đã báo cáo ngay lên công an huyện Kim Bôi để xử lý.
    Nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô bé bị cha đẻ hãm hiếp suốt 5 năm
    Ông Bùi Văn Rính, Trưởng Công an xã Sào Báy
    Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Rính, Trưởng Công an xã Sào Báy cho biết, khoảng 14h ngày 2/7, chị H.T.D lên Công an xã Sào Báy tố cáo để tố cáo về hành vi hiếp dâm con gái ruột của người chồng mất nhân tính.
    Ông Rính chia sẻ: “Nhận được thông tin sự việc, ngay chiều cùng ngày và ngày hôm sau (3/7), lực lượng Công an xã Sào Báy đã đến hành mời anh Bùi Văn Thủy ra Nhà văn hóa thôn Đầm Giàn để làm việc. Tuy nhiên, Bùi Văn Thủy có thái độ không hợp tác và tỏ vẻ như không biết chuyện gì”.
    Thấy đây là sự việc khá phức tạp nên Công an xã Sào Báy đã báo cáo ngay lên Công an huyện Kim Bôi để xin phương án giải quyết. Đến khoảng 15h, ngày 3/7, lực lượng công an xã tiếp tục đến mời Thủy ra làm việc nhưng không thấy Thủy ở nhà, đối tượng lẩn trốn tại một chiếc lều cũ của gia đình.
    Sau khi nắm bắt tình hình và nhận định, cơ quan công an đã bắt được Thủy tại nhà vào lúc 22h cùng ngày. Tại cơ quan công an, bước đầu Bùi Văn Thủy đã thừa nhận nhiều lần dùng vũ lực, đe dọa để thực hiện hành vi cưỡng dâm, hiếp dâm con gái mình. Hành vi đồi bại này diễn ra từ khi cháu T. đang học lớp 2, lúc đó cháu mới 7 tuổi.
    “Sau khi biết mình sẽ bị bắt về tội lỗi mình gây ra, Thủy lẩn trốn tại một chiếc lều cũ của gia đình. Nhưng vì đêm hôm đó trời mưa to, cơn đói và rét khiến Thủy không chịu được nên đã mò về nhà và bị bắt”, ông Rính kể lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-am-anh-kinh-hoang-cua-co-be-bi-cha-de-ham-hiep-suot-5-nam-a41603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan