+Aa-
    Zalo

    "Nổi da gà" cảnh mẹ vắt con dưới chân ga phóng như bay trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức hình ghi lại một người phụ nữ trẻ hồn nhiên đặt em bé nằm dưới nơi để chân của xe ga và phi nhanh trên phố khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) - Bức hình ghi lại một người phụ nữ trẻ hồn nhiên đặt em bé nằm dưới nơi để chân của xe ga phi nhanh trên phố khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Tờ Dân Việt đưa tin, bức ảnh này được đăng tải sáng nay với tiêu đề “Những hình ảnh chỉ có ở Việt Nam” bởi một người dùng trên Facebook có tên B.B.

    Theo như những gì ghi lại từ bức ảnh, một em bé đang được đặt vắt ngang dưới bàn để chân xe ga của một người phụ nữ trẻ (được cho là mẹ của em bé) và phóng xe với tốc độ cao trên phố. Phần chân đứa trẻ thò ra ngoài, gần chạm tới đất.

    Người phụ nữ phi xe với tốc độ cao trong khi em bé đang nằm vắt ngang dưới phần để chân của xe ga.

    Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng, rất nhiều người phải thốt lên: “quá nguy hiểm”, “khủng khiếp”, “rùng mình”… Đặc biệt đối với những ông bố, bà mẹ, hầu hết đều chia sẻ sự bất bình, bức xúc với hành động bất cẩn, chủ quan của người phụ nữ này. Họ còn lần lượt chia sẻ hình ảnh này để cảnh báo, lên án hành động của bà mẹ khi chở trẻ trên xe.

    Nick name Thu Phương tỏ ra hoảng hốt: “Nhìn bức ảnh mà thấy nổi da gà. Phần chân của bé thò ra ngoài như thế, không biết phần đầu thế nào. Lúc đang phóng xe lỡ đứa bé tỉnh giấc ngọ nguậy thì sao? Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra? Không hiểu người mẹ kia nghĩ gì nữa”.

    Chứng kiến hình ảnh, nhiều người phải rùng mình.

    “Nhiều người mẹ chẳng hiểu nghĩ gì mà dám cho con đứng, ngồi chỗ để chân xe ga. Sơ sẩy cái là mất mạng như chơi. Như người mẹ hôm trước đi trên đường Nguyễn Chí Thanh cũng thế, cho con ôm chân đứng đằng trước, nó ngủ gật mà không biết. May mà bác mình lao xe lên quát không thì thằng bé đổ ụp ra đường rồi”, nick name Việt Nga Nguyễn chia sẻ

    Bạn Cam Mỹ Phan cũng kể câu chuyện tương tự: “Hôm trước em dừng đèn đỏ cạnh một chị đi xe máy, cho con ngồi dưới sàn xe khoanh chân ôm chân mẹ gục đầu và yên xe ngủ. Lỡ may đứa bé tình dậy, ngồi chòng chành thế thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

    Đây không phải là trường hợp hiếm thấy trên đường phố Việt cho thấy sự bất cẩn của người lớn khi chở con trên xe.

    Trước đó, hình ảnh một bà mẹ vừa đi xe vừa cho con bú cũng đã từng gây xôn xao dư luận và dấy lên những lo ngại về vấn đề này. Theo bức ảnh này ghi lại, bà mẹ này đã tranh thủ lúc kẹt xe cho con bú sữa. Điều đáng nói là phía sau chị này còn có thêm một trẻ đang ngồi và xe cộ thì khá là đông đúc. Hình ảnh được chụp qua kính chiếu hậu của một xe ô tô.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video Thai nhi 14 tuần tuổi vỗ tay theo nhạc ngay trong bụng mẹ gây sốt


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-da-ga-canh-me-vat-con-duoi-chan-ga-phong-nhu-bay-tren-pho-a91132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan