+Aa-
    Zalo

    “Nổi điên” vì một dòng tin nhắn, chồng cạo trọc đầu vợ, loạt hành động sau đó khiến dân tình “dậy sóng"

    (ĐS&PL) - Biết những gì chị vợ vừa trải qua, nhiều người không khỏi xót xa, xen lẫn sự tức giận khi người gây ra mọi chuyện lại chính là anh chồng.

    Cư dân mạng xứ Trung hiện đang xôn xao trước đoạn video quay cảnh một người phụ nữ bị cạo đầu nham nhở, thậm chí chảy cả máu. Được biết, đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 9/8 vừa qua.

    Theo thông tin đăng trên Jimu News, người phụ nữ trong đoạn video họ Hoa, hiện đang sinh sống ở Bảo Định, Hà Bắc (Trung Quốc). Trò chuyện với phóng viên, chị Hoa xác nhận đoạn video đó là thật.

    Theo lời kể của chị Hoa, người cạo đầu chị và quay video đăng lên mạng xã hội chính là người chồng họ Trương. Nguyên nhân là do anh Trương nghi ngờ chị Hoa ngoại tình sau lưng mình.

    Nắm được thông tin về sự việc, cảnh sát đã đến nhà chị Hoa để xác minh, làm rõ. Làm việc với cảnh sát, anh Trương nói chị Hoa tự tay cạo đầu vì thấy hối lỗi khi đã lừa dối chồng. Thời điểm đó, chị Hoa không dám nói bất cứ điều gì. Cảnh sát sau một hồi hỏi han đã bảo để vợ chồng chị Hoa tự dàn xếp với nhau.

    noi dien vi mot dong tin nhan chong cao troc dau vo loat hanh dong sau do khien dan tinh day song
    Nghi vợ ngoại tình vì một dòng tin nhắn, người chồng có một loạt hành động gây phẫn nộ.

    Được biết, chị Hoa và anh Trương đã có con với nhau. Chị Hoa rất thương con và sợ chồng. Dù từng bị chồng đánh đập nhiều lần, chị chọn cách nhẫn nhịn. Anh Trương vốn là người hay ghen, rất nhạy cảm mỗi khi vợ tiếp xúc hay nói chuyện với người đàn ông khác.

    Vì tính chất công việc, chị Hoa thường xuyên phải nhắn tin với khách hàng. Một tối nọ, chị Hoa đang cùng một người đàn ông trao đổi công việc qua tin nhắn thì anh Trương bất ngờ muốn xem điện thoại của vợ. Không có cách nào từ chối, chị Hoa đành nhắn lại với người kia: "Chồng tôi đang cần dùng điện thoại nên tôi không thể nhắn tin với anh nữa".

    Đọc được dòng tin nhắn này, anh Trương liền “nổi cơn tam bành”, cho rằng bản thân bị vợ “cắm sừng”. Chị Hoa một mực phủ nhận chuyện ngoại tình và hết lời giải thích nhưng anh Trương không tin. Anh ta không chỉ đánh đập và cạo đầu vợ mà còn ép chị Hoa thừa nhận đã ngoại tình để quay video làm bằng chứng.

    Sau đó, người đàn ông này mang hình ảnh của vợ đi phát tán khắp nơi. Nhìn hình ảnh chị Hoa cả người đầy vết bầm tím, đầu bị cạo lởm chởm, đỉnh đầu bị cạo trọc, chỉ còn vài sợi tóc ở xung quanh, mọi người vô cùng xót xa.

    "Thật sự, tôi không làm gì có lỗi với chồng cả. Hiện giờ tình trạng tôi rất tệ, trên người có nhiều vết thương. Anh ta đã đánh tôi, bắt tôi phải thừa nhận tội lỗi. Tôi bị ép phải làm vậy, nếu không anh ta sẽ tiếp tục đánh tôi. Hiện tại tôi đang nhờ phía luật sư để giải quyết chuyện thưa kiện tiếp theo", chị Hoa đau lòng nói.

    Chia sẻ với Jimu News vào chiều ngày 10/8, chị Hoa cho biết cảnh sát đã tiếp nhận sự việc, chị cũng đã đến đồn cảnh sát để cho lời khai. Chị Hoa từ chối cho biết thêm thông tin chi tiết. Phía cảnh sát cũng không công khai sự việc cho tới khi hoàn thành quá trình điều tra.

    Sự việc nói trên đã khiến cộng đồng mạng”dậy sóng”, không rõ chị Hoa có ngoại tình hay không nhưng rõ ràng hành động của anh Trương khó có thể chấp nhận được. “Anh ta thật quá đáng. Làm như vậy rồi chị ấy còn biết ra đường gặp mặt ai nữa”, “Lấy phải một người chồng cuồng ghen thật đáng sợ” là một số bình luận của cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dien-vi-mot-dong-tin-nhan-chong-cao-troc-dau-vo-loat-hanh-dong-sau-do-khien-dan-tinh-day-song-a509988.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan