+Aa-
    Zalo

    Nỗi khổ của cô gái lấy chồng là giới siêu giàu Dubai

    (ĐS&PL) - Mới đây một cô gái vừa xinh đẹp vừa có sức ảnh hưởng đã chia sẻ lên mạng xã hội về những nỗi khổ khi lấy chồng là triệu phú Dubai khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn.

    Cô gái tên Soudi, là một influencer (người có sức ảnh hưởng) với hơn 1,1 triệu người theo dõi. Được biết, cô sinh ra ở Anh và sau đó kết hôn với Jamal - triệu phú Dubai và sau đó chuyển đến đất nước đắt đỏ bậc nhất để sinh sống.

    Theo Soudi, dù cuộc sống của cô rất xa hoa hưởng lạc nhưng cô không cảm thấy thực sự vui với nó.

    Lịch trình mỗi ngày của Soudi giống như các quý bà, quý cô thuộc giới quý tộc. Cô ăn ở những nhà hàng sang trọng nhất, làm móng tại những mỹ viện cao cấp nhất, mua sắm ở những trung tâm thương mại xa xỉ và chi rất nhiều tiền cho các dịch vụ chăm sóc da mặt, body.

    noi kho cua co gai lay chong la gioi sieu giau dubai3
    Soudi luôn phải đẹp trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Ảnh: News.com.au

    Dù được phục vụ như bà hoàng, Soudi cho biết, do sinh ra và lớn lên ở Anh, cô thấy khó khăn khi làm quen với cuộc sống ở Dubai: "Điều bất cập đầu tiên và rõ rệt  nhất là sự khác biệt về văn hóa giữa tôi và Jamal".

    Vốn được thừa hưởng nền giáo dục phương Tây, khi mới chuyển về nhà chồng có văn hóa và lối sống khác hẳn, Soudi không khỏi choáng ngợp. Nhưng đó không phải là tất cả.

    Soudi là một influencer trong khi hầu hết phụ nữ Hồi giáo không xuất hiện trên mạng xã hội. Cô thỏa thuận về những hoạt động trên mạng của mình ngay từ đầu với người chồng triệu phú, nhưng gia đình Jamal khó chấp nhận điều này. Cô tâm sự: "Vì tôn trọng văn hóa phía nhà chồng, gần như tôi không thể đưa bạn bè đi cùng đến các sự kiện".

    noi kho cua co gai lay chong la gioi sieu giau dubai1
    Cô cũng chia sẻ chồng là người bận rộn nên có ít thời gian dành cho vợ. Ảnh: News.com.au

    Rất nhiều khi, cô cảm thấy trống trải do chồng luôn bận rộn. Anh phải dành thời gian cho các cuộc gọi và bay đi khắp nơi để dự sự kiện. "Là vợ triệu phú, bạn cần hiểu rằng không phải lúc nào anh ấy cũng có thời gian dành cho bạn", Soudi trải lòng.

    Suốt 2 năm chung sống, một áp lực khác mà cô gái người Anh buộc phải chấp nhận. Đó là chú trọng ngoại hình ở mọi lúc, mọi nơi.

    "Chúng tôi thường xuyên gặp gỡ đối tác và những nhân vật quyền lực nhất, nổi tiếng nhất. Bởi vậy, giữ gìn hình ảnh cá nhân cũng là giữ uy tín cho chính mình", cô khẳng định.

    Xuất hiện ở bất cứ đâu, Soudi luôn phải giữ hình ảnh của mình đẹp lộng lẫy nhất có thể, cho dù là đến trung tâm thương mại mua sắm. Để làm được điều này, cô gái luôn có êkip phục vụ, từ thợ làm tóc, nhân viên trang điểm, người lo phục trang, chăm sóc tới "chân tơ kẽ tóc".

    noi kho cua co gai lay chong la gioi sieu giau dubai4
    Việc sử dụng mang xã hội cũng khá khó khăn vì văn hóa của cả hai khác biệt lớn. Ảnh: IG nhân vật

    Bên cạnh đó, vợ của triệu phú còn cần theo sát những phong cách thời trang mới nhất, kịp sở hữu các món đồ thời thượng để bắt kịp xu hướng, nếu không muốn bị "hội phú bà" bỏ rơi.

    "Để hòa nhập với mọi chuyện, tôi cần sở hữu chiếc túi mới nhất, đôi giày thời thượng nhất cùng những phong cách sang chảnh. Nếu không, bạn chẳng là ai cả. Tôi ghét cảm giác bị bỏ rơi hay đám đông cô lập. Để làm được điều này, tôi đã thiết lập hệ thống nhân viên là những người mua sắm giỏi, kịp thời sở hữu các món đồ mới và xịn nhất", cô tâm sự.

    noi kho cua co gai lay chong la gioi sieu giau dubai2
    Tuy nhiên cô cũng cảm thấy may mắn khi được chồng cưng chiều, mua những túi hiệu đắt đỏ. Ảnh: IG cá nhân

    Tuy gặp không ít áp lực vì cuộc sống giàu có, nhưng Soudi vẫn thừa nhận mình may mắn nhờ được chồng "hoàn toàn ủng hộ lối sống của mình".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-kho-cua-co-gai-lay-chong-la-gioi-sieu-giau-dubai-a584569.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan