+Aa-
    Zalo

    Nói lời chia tay người tình, mẹ đơn thân nhận cái kết nghiệt ngã

    (ĐS&PL) - Hai cậu bé 9 tuổi và 7 tuổi đã bị sang chấn tâm lý sau khi chứng kiến cái chết khủng khiếp của mẹ.

    Khi nhận ra bạn trai không hề có ý định nghiêm túc với mình, bà mẹ hai con Nikki Halpin quyết định kết thúc tình yêu 2 năm của họ. Tuy nhiên, quyết định này đã khiến cô nhận về kết cục đau thương.

    Cuộc gọi bất ngờ

    Nikki Halpin lớn lên ở bang Massachusetts (Mỹ). Khi đang theo học đại học, cô gặp và yêu Donald Halpin. Hai người kết hôn vào năm 1994, có với nhau hai con trai là Max và Drew.

    Nhưng rồi những mâu thuẫn đã dần đẩy họ xa nhau. Cuối cùng, cặp đôi ly hôn và hai con ở cùng Nikki. Vào thời điểm bị sát hại, Nikki đang hẹn hò với Christopher Catuogno.

    Vào ngày 8/1/2004, Nikki cùng hai con đi ăn tối với Christopher. Sau bữa ăn diễn ra rất vui vẻ, ba mẹ con trở về nhà ở Safety Harbor, Florida.

    Vài phút sau khi chia tay, Christopher bất ngờ nhận được điện thoại của Nikki. Anh nghe thấy rất nhiều tiếng la hét ở đầu dây bên kia và vội vàng gọi 911 từ một điện thoại khác.

    Chỉ vài phút sau đó, các sĩ quan từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Pinellas đã có mặt ở nhà Nikki. Tại đây, họ tìm thấy người phụ nữ 32 tuổi nằm trên chiếc giường đẫm máu với vết thương nặng ở đầu và mặt. Cảnh sát xác định nạn nhân đã bị đánh đập dã man bằng một vật cùn. Hai cậu con trai của cô được tìm thấy khi đang trốn trong bồn tắm. Cả hai đều không bị thương.

    Nikki lập tức được trực thăng đưa đến bệnh viện nhưng vết thương mà cô phải chịu đựng từ vụ tấn công là quá nghiêm trọng và người thân của cô buộc phải đưa ra quyết định đau đớn là rút máy hỗ trợ sự sống vài ngày sau đó.

    noi loi chia tay nguoi tinh me don than nhan cai ket nghiet nga

    Nạn nhân Nikki Halpin.

    Gã đàn ông bí ẩn

    Cái chết của bà mẹ 2 con khiến những người quen biết cô bàng hoàng. Họ không nghĩ kẻ nào lại có thể ra tay khủng khiếp như vậy với cô.

    Drew, cậu con trai 7 tuổi của Nikki nói rằng đang làm bài tập về nhà trong phòng thì nghe tiếng mẹ hét lên và nhìn thấy ai đó mặc đồ đen, đeo mặt nạ và mang theo thứ mà cậu nghĩ trông giống một cây gậy bóng chày màu bạc.

    Drew nghe thấy mẹ hét lên lần nữa rồi đột nhiên im bặt. Cậu bé vội nằm xuống đất để trốn cho đến khi người đàn ông kia rời đi.

    Sau đó Drew vào phòng ngủ, thấy mẹ nằm ngửa và anh trai Max, 9 tuổi, đang nấp sau giường. Max là trẻ khuyết tật không thể giao tiếp bằng lời nói. Drew dẫn anh vào trốn trong bồn tắm cho đến khi cảnh sát đến.

    Khi được các điều tra viên hỏi có biết người đàn ông đó là ai không, Drew tuy không nhận ra nhưng nói đó là người đã gõ cửa sổ nhà cậu. Đó là tất cả thông tin mà hai cậu bé đang bị sang chấn tâm lý khi phải chứng kiến cái chết của mẹ có thể cung cấp cho cơ quan chức năng.

    XEM THÊM: Nhật Bản: Đâm dao tại cửa hàng tiện ích, 1 người phụ nữ bị thương

    Cảnh sát tin rằng kẻ giết người đã đợi Nikki trong nhà và sau đó đuổi theo cô vào phòng ngủ khi cô nhìn thấy hắn ta. Người phụ nữ sau đó bị tấn công đến chết trong khi hai con trai nhỏ của cô co rúm lại vì sợ hãi.

    Với rất ít thông tin về vụ án mạng, các điều tra viên bắt đầu tìm hiểu những người đàn ông trong cuộc đời Nikki. Người đầu tiên là bạn trai hiện tại của cô, cũng là người gọi tới 911 - Christopher Catuogno.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen, The Cinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-loi-chia-tay-nguoi-tinh-me-don-than-nhan-cai-ket-nghiet-nga-a584270.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan