+Aa-
    Zalo

    NTK gốc Việt hoàn thành loạt trang phục cho BLACKPINK tại Coachella 2023

    (ĐS&PL) - Ngoài màn trình diễn 'bốc lửa' của các thành viên BLACKPINK, trang phục của các cô nàng cũng là thứ gây ấn tượng với khán giả.

    Là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên giữ vai trò HEADLINE tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella, BLACKPINK gây sốt khi xuất hiện trên sân khấu vào ngày 16/4. 

    Không chỉ giọng hát hay vũ đạo, trang phục của Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo cũng được công chúng quan tâm chú ý. Váy áo của 4 thành viên BLACKPINK được đánh giá là phù hợp với tinh thần của Coachella 2023.

    Một số trang phục của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc được phụ trách bởi nhà thiết kế gốc Việt - Michael Ngô. Trước BLACKPINK, anh cũng thực hiện váy áo biểu diễn cho nhiều ngôi sao tại lễ hội âm nhạc này.

    Bên cạnh nhà thiết kế, stylist của nhóm nhạc tại Coachella cũng là người Việt. Joey Thao hoàn thành vai trò của mình với loạt trang phục ấn tượng dành cho các thành viên BLACKPINK.

    ntk goc viet hoan thanh loat trang phuc cho blackpink tai coachella 20231
    Outfit của BLACKPINK trên sân khấu Coachella.
    ntk goc viet hoan thanh loat trang phuc cho blackpink tai coachella 20232

    Được biết, 4 cô gái mang lên sân khấu những bộ cánh cắt xẻ đậm phong cách BLACKPINK, điển hình là 2 sắc hồng - đen theo style tua rua, đồ sequin ôm sát sang trọng... Trang phục rất đầu tư, tuy nhiên diện lên người mỗi thành viên hiệu quả đem đến lại rất khác nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

    Dân tình cho rằng set hồng - đen của nhóm không đẹp, nếu không nhờ vóc dáng chuẩn thì Lisa - Jennie - Rosé vẫn khó mà 'cân' đồ. Sắc hồng cánh sen khá sến, cộng thêm chất vải bóng, kết hợp với màu đen tuyền khiến nhóm lên sân khấu kém nổi bật.

    Trong 4 người, đồ của Jennie được cho là ổn nhất, còn lại Lisa - Rosé và Jisoo thì đùng thực là đồ kén dáng khó cân. Tuy nhóm vẫn khoe được đôi chân dài - vòng eo thon qua đồ ôm sát nhưng trang phục lần này quả thực là điểm gây tiếc nuối.

    Tuy nhiên, cho đến màn trình diễn solo, outfit của từng thành viên ghi điểm mạnh mẽ, các cô gái được đánh giá là visual ai cũng nét căng xinh tràn màn hình.

    Phương Linh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-goc-viet-hoan-thanh-loat-trang-phuc-cho-blackpink-tai-coachella-2023-a572571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan