+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ quán lao vọt ra khỏi tủ kính như tên lửa, tóm gọn tên cướp điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi clip được đăng tải, nhiều người không khỏi khỏi bật cười trước tình huống khó đỡ mà tên cướp số nhọ này gặp phải.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tóm gọn tên cướp điện thoại đang được cộng đồng đồng mạng liên tục truyền tay nhau.

    cuop-dien-thoai-360p-1.mp4

    Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy đã dừng xe rồi vào một cửa hàng vờ hỏi mua điện thoại. Khi thấy khách hàng, nữ chủ quán đưa cho anh ta một chiếc điện thoại để tham khảo.

    Tuy nhiên nam thanh niên này thực chất là một kẻ trộm. Sau một hồi đứng ngắm nghía, anh ta bất ngờ cầm chiếc điện thoại rồi bỏ chạy ra xe để bỏ trốn.

    Ngay tức khắc, người phụ nữ đã lao vọt ra khỏi tủ kính như tên lửa rồi nhanh chóng rượt theo. Đúng lúc này, chiếc xe lại không nổ được máy nên nam thanh niên đã bị nữ chủ quán tóm gọn sau đó. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

    Sau khi được chia sẻ, cư dân mạng đã bày tỏ khâm phục trước phản ứng "nhanh như chớp" của người phụ nữ, đồng thời không khỏi khỏi bật cười trước tình huống "khó đỡ" mà kẻ cướp "số nhọ" này gặp phải.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-lao-vot-ra-khoi-tu-kinh-nhu-ten-lua-tom-gon-ten-cuop-dien-thoai-a521863.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan