+Aa-
    Zalo

    Nữ Công tố Crimea xinh đẹp từng bị dọa giết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưởng công tố Crimea cho biết, cô từng nhận được cuộc gọi đe dọa từ Văn phòng tổng Công tố Ukraine.

    (ĐSPL) - Trưởng công tố Crimea cho biết, cô từng nhận được cuộc gọi đe dọa từ Văn phòng tổng Công tố Ukraine.
    Trong cuộc phỏng vấn với Itar-Tass ngày 11/3, Natalya Poklonskaya chia sẻ, việc được bổ nhiệm vào vị trí công tố viên của văn phòng công tố Crimea có thể khiến cô bị đe dọa đến tính mạng.

    Nữ công tố viên Crimea Natalya Poklonskaya.

    Poklonskaya cho biết: "Tôi nhận được cuộc gọi từ một người nào đó ở văn phòng công tố Ukraine. Họ nói rằng nếu tôi rời khỏi văn phòng công tố viên Cộng hòa tự trị Crimea, họ sẽ coi đó là sự ra đi tự nguyện và không liên quan đến các hoạt động phi pháp. Nếu không, một chiếc xe với “dịch vụ đặc biệt” sẽ tới bắt tôi và tôi sẽ bị tống tù. Tôi đã nói rằng thà phải vào tù còn hơn là đi theo chủ nghĩa phát xít".
    Bên cạnh đó cô cũng nhấn mạnh: "Không có sự sợ hãi nào cả, bây giờ không phải lúc để lo sợ, tôi cần phải chịu trách nhiệm trong sự việc này. Tôi phải làm rất nhiều việc để cho mọi người thấy chúng tôi vẫn đang thực hiện đúng với nhiệm vụ và quyền hạn của mình"
    Cơ quan lập pháp tối cao của Cộng hòa Crimea đã bổ nhiệm cô Poklonskaya làm trưởng công tố vào ngày 11/3/2014.
    Trong cuộc phỏng vấn, Poklonskaya cũng tiết lộ về các chi tiết không được công bố trước đó về việc bổ nhiệm cô vào vị trí trưởng công tố.
    Poklonskaya cho hay cô đã nhận được đề nghị từ Thủ tướng Crimea khi đó là Sergey Aksyonov. Ban đầu, cơ quan lập pháp Crimea đã phê chuẩn một người khác nhưng người đàn ông đó lại từ chối đề nghị ở phút chót.
    Khi ông Aksyonov nói rằng Poklonskaya cần đảm nhiệm vị trí trưởng công tố tại Crimea, cô nói cô có thể làm bất kỳ điều gì mà người dân cần ở cô.
    “Tôi không sợ gì cả. Khi chuẩn bị nhận trọng trách to lớn, tôi đã quyết gạt bỏ mọi sự sợ hãi. Tôi muốn hoàn thành công việc và chỉ cảm thấy sợ hãi về sau. Chúng tôi cần nỗ lực để động viên mọi người và cho họ thấy rằng chúng ta đang ủng hộ lý do chính đáng”, Poklonskaya nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-to-crimea-xinh-dep-tung-bi-doa-giet-a87129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan