+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên có meme nổi tiếng qua đời ở tuổi 16

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ viên trẻ Kailia Posey, người được biết đến với bức meme nổi tiếng có biểu cảm hài hước, qua đời ở tuổi 16. Mẹ của Posey đã chia sẻ tin buồn trên mạng xã hội.

    Mẹ của nữ diễn viên Kailia Posey, Marcy Posey Gatterman, đã xác nhận cái chết của cô gái 16 tuổi trên trang Facebook cá nhân vào ngày 2/5 (giờ địa phương), theo People. 

    Bà Gatterman đăng bức ảnh con gái mặc bộ váy lấp lánh ở dạ tiệc vào tháng trước, và chia sẻ: "Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi".

    nu dien vien co meme noi tieng qua doi o tuoi 16 1
    Kailia Posey. Ảnh: Facebook Kailia Posey.

    Gia đình không tiết lộ nguyên nhân cái chết của Kailia Posey. Trên trang cá nhân, mẹ cô đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa tưởng nhớ con gái.

    Trước khi mất, nữ diễn viên vẫn hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng của cô là bức ảnh tạo dáng trong bộ trang phục màu đỏ sặc sỡ. Cô viết: "Không phải việc của bạn".

    Posey được biết đến nhiều nhất khi xuất hiện trên show truyền hình Toddlers & Tiaras của TCL, được phát sóng từ năm 2009 đến 2013. Cô học sinh trung học tham gia trong tập xoay quanh cuộc thi California Tropic Arizona. Lúc ấy, Posey mới 5 tuổi.

    nu dien vien co meme noi tieng qua doi o tuoi 16 2
    Posey trên trên show truyền hình Toddlers & Tiaras. Ảnh: TCL.

    Trang People cho biết, Posey là một trong những cái tên được chú ý nhất của Toddlers & Tiaras sau khi biểu cảm hài hước của cô trở thành tấm ảnh gif nổi tiếng.

    Posey tiếp tục tham gia các cuộc thi sau khi nổi tiếng. Hồi tháng 1, nữ diễn viên thông báo ghi danh vào Miss Washington Teen USA.

    nu dien vien co meme noi tieng qua doi o tuoi 16 3
    Bức meme nổi tiếng của Posey. Ảnh: TCL.

    Thông tin Posey đột ngột mất khiến người hâm mộ sốc bởi cô còn quá trẻ, tương lai nghề nghiệp rộng mở phía trước. People cho biết vào tháng tới, Posey tốt nghiệp trung học loại xuất sắc.

    Bích Thảo(Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-co-meme-noi-tieng-qua-doi-o-tuoi-16-a536295.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan