+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Hàn bị “tố” lừa nghệ sĩ trẻ sang Philippines bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hàn Byeon Soo Mi bị liên tiếp 2 nạn nhân nữ tố dụ dỗ để bán dâm, cờ bạc phi pháp bằng cách sang Philippines.

    Nữ diễn viên Hàn Byeon Soo Mi bị liên tiếp 2 nạn nhân nữ tố dụ dỗ để bán dâm, cờ bạc phi pháp bằng cách sang Philippines.

    Ngày 30/5, Sports Kyunghyang đưa tin nữ BJ Han Mi Mo đã lên tiếng tố cáo Byeon Soo Mi là tú bà núp bóng nghệ sĩ, dụ dỗ cô sang Philippines bán dâm và đánh bạc phi pháp.

    Han Mi Mo cho biết bản thân bị lừa bán dâm ở Philippines. Ảnh: Sports Kyunghyang

    Theo đó, Byeon Soo Mi đã buông lời mật ngọt hứa hẹn về một cuộc sống giàu sang, kiếm nhiều tiền với Han Mi Mo nếu cô chịu ra nước ngoài làm việc.

    Để củng cố lòng tin, Byeon Soo Mi đã giới thiệu nữ BJ cho ông A - người đại diện của công ty giải trí. Nhưng thực tế, cô bị lừa hoàn toàn.

    "Tin tưởng chị ta, cũng như nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, tôi đã mua vé máy bay sang Philippines. Thế nhưng, sau đó tôi đã bị ông A lạm dụng tình dục và phải đánh bạc dưới sự giúp sát của Byeon Soo Mi Tôi không chỉ bị chị ta lừa bán dâm, mà còn bị lừa tiền", Han Mi Mo cho hay.

    Hiện Han Mi Mo đã đệ đơn kiện, cũng như giao nộp bằng chứng giao dịch mua bán dâm thông qua tin nhắn telegram giữa Byeon Soo Mi và ông A lên cơ quan công tố.

    Byeon Soo Mi bị tố chuyên lừa cô gái trẻ đẹp sang Philippines bán dâm và đánh bạc phi pháp. Ảnh: Sports Kyunghyang

    Theo SBS funE, đây không phải là lần đầu tiên Byeon Soo Mi vướng vào lùm xùm bán dâm. Trước đó, cô từng bị một người phụ nữ tầm 20 tuổi “tố” cưỡng ép làm việc phi pháp tại một sòng bạc ở Manila, Philippines. Thủ đoạn gài bẫy nạn nhân cũng tương tự như với Han Mi Mo.

    Sau khi trốn về Hàn Quốc, cô gái trên đã vạch trần danh tính và việc làm của Byeon Soo Mi trên mạng xã hội. Phía truyền thông đã thuyết phục nữ nạn nhân báo cảnh sát, nhưng cô từ chối vì sợ bị trả thù.

    Trước tin tức ồn ào nói trên, đại diện của Byeon Soo Mi lên tiếng phủ nhận: "Cáo buộc môi giới mại dâm Han Mi Mo đưa ra đối với Byeon Soo Mi là điều dối trá, sai sự thật. Đúng là câu chuyện tiểu thuyết".

    Được biết, Byeon Soo Mi là vợ cũ của tuyển thủ cầu lông nổi tiếng Lee Yong Dae. Nguyên nhân chia tay được cho là liên quan đến chuyện cờ bạc. Byeon Soo Mi hiện đang sống với con gái tại Philippines.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-han-bi-to-lua-nghe-si-tre-sang-philippines-ban-dam-a325360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan