+Aa-
    Zalo

    Nữ du học sinh biệt tích suốt 19 ngày, nguyên nhân phía sau khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng không khỏi tỏ ra bất bình với hành động của nhân vật chính trong câu chuyện.

    Mới đây, vụ việc một nữ du học sinh mất tích 19 ngày hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, cha của cô gái tên Huang Ruoxin (27 tuổi, du học sinh tại Scotland) đã đăng tải thông báo tìm kiếm con gái vào ngày 20/3 với nội dung: "Cuộc gọi cuối cùng của tôi và con gái là vào ngày 1/03. Con gái tôi lúc đó có tâm trạng rất tốt. Do đó, không hiểu vì lý do gì mà tôi lại không thể liên lạc được với nó suốt một thời gian dài như vậy".

    Sau dòng tin trên, rất nhiều giải thuyết đã được đặt ra để lý giải sự mất tích của cô gái. Thậm chí, Tổng lãnh sứ quán Trung Quốc tại Edinburgh cũng đã giúp đỡ để tìm kiếm nữ sinh viên.

    nu sinh mat tich 19 ngay
    Chân dung Huang Ruoxin.

    Đáng chú ý, bên dưới bài đăng của người cha, một cô bạn học cũng như giảng viên tại trường đại học cho biết họ vẫn thấy email và mạng xã hội của Huang Ruoxin có dấu hiệu hoạt động trong thời gian cô gái cắt liên lạc với gia đình.

    Khi tin tức về mình lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn, Huang Ruoxin đã đăng tải dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người. Thật ra dạo này tôi đang bận viết nghiên cứu nên tắt điện thoại, lâu không cập nhật tin tức gì. Bình thường bố mẹ cũng chỉ thỉnh thoảng mới liên lạc với tôi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Tôi không sao! Vì có quá nhiều tin nhắn nên tôi không thể trả lời từng tin một. Cảm ơn tất cả các bạn".

    Nhiều cư dân mạng liên tục để lại bình luận chỉ trích thái độ vô tâm của cô gái gia đình, đồng thời cho rằng cô gái đang có hành động khuất tất nên mới có thể biến mất thời gian dài như vậy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Loại con gái này không có cảm xúc hay sao, gia đình mà coi nhẹ như tờ giấy vậy, không nỡ gọi lấy một cuộc thông báo";

    "Bạn học sinh này có ngây thơ quá không vậy? Tại sao lại không biết cảm giác của phụ huynh khi không tìm thấy con mình như thế nào cơ chứ?";

    "Điện thoại bị tắt nguồn trong 19 ngày mà không nhận ra? Tại sao lại như thế được! Chắc là có bí mật nào đó rồi. Cô gái này có thể đang có hành động khuất tất nào đó";

    "Tội nghiệp bố mẹ ở nhà, chắc phải lo lắng lắm";

    "Làm bố mẹ mới hiểu được cảm giác của họ khi con cái mất tích".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-hoc-sinh-biet-tich-suot-19-ngay-nguyen-nhan-phia-sau-khien-cong-dong-mang-phan-no-a531992.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan