+Aa-
    Zalo

    Nữ du học sinh Lào gây thương nhớ vì quá xinh đẹp lại biết 5 thứ tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Natthamon vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sống mũi cao và đôi mắt biết cười.

    Natthamon Thongthep là một nữ sinh xinh đẹp người Lào đang học tại Việt Nam. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Natthamon vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sống mũi cao và đôi mắt biết cười.

    Sống mũi cao thẳng và đôi mắt biết cười của Natthamon là điểm đánh cắp trái tim người nhìn. 

    Natthamon Thongthep (tên thường gọi là Nat) là một nữ sinh xinh đẹp người Lào hiện đang học Khoa Quốc tế tại Đại học Thái Nguyên.

    Mới đây, vừa trờ về Lào để thăm gia đình dịp nghỉ hè, Natthamon cho biết em rất nhớ Việt Nam vì có nhiều quán cà phê với đồ uống ngon và cảnh đẹp.

    Nữ du học sinh Lào chia sẻ thích các món ăn của Việt Nam như: Bánh cuốn, bánh mỳ, phở. Cô cũng thích mặc áo dài.

    Được biết, Natthamon bắt đầu nổi tiếng tại Thái Nguyên sau khi tham gia cuộc thi Dấu ấn sinh viên Đại học Thái Nguyên 2019 và giành giải khuyến khích.

    Vẻ đẹp khó cưỡng của nữ sinh Natthamon. 

    Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn (1m55), nhưng Natthamon vẫn được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, khả năng hát múa và tính cách cởi mở.

    Bên cạnh ngoại hình thu hút, Natthamon còn khiến mọi người ngưỡng mộ vì biết nói 5 thứ tiếng gồm: Lào, Anh, Việt, Thái, Isan (phương ngữ của tiếng Lào được sử dụng tại Thái Lan, khác tiếng Lào chuẩn), và còn có khả năng đàn hát, nhảy múa không phải dạng vừa.

    Chính vì yêu thích các ca khúc của ca sĩ Cẩm Ly, thường xuyên ngâm nga những lúc rảnh rỗi mà cô bạn 19 tuổi này mới quyết định sang du học tại Việt Nam.

    Nữ sinh đại học Thái Nguyên nói hiện mình độc thân. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là cao, tốt, luôn quan tâm đến mọi người, hiền và không hút thuốc. 10X dự định học cử nhân 4 năm xong sẽ sang Mỹ đi làm trong lĩnh vực Kinh doanh tài chính khoảng 2 năm rồi sẽ trở về Lào. Ước mơ lớn nhất của Nat là trở thành nhà hoạt động xã hội.

    Thanh Tùng(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-hoc-sinh-lao-gay-thuong-nho-vi-qua-xinh-dep-lai-biet-5-thu-tieng-a283978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan