+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với 5 bộ phim hứa hẹn sẽ không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh chính thức đánh dấu sự trở lại sau sinh bằng năm bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ không phụ lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh chính thức đánh dấu sự trở lại sau sinh bằng năm bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ không phụ lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

    Trường Tương Tư

    Trường Tương Tư là một bộ phim thần thoại cổ trang, do Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương đảm nhận vai chính.

    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa, kể về Tiểu Yêu, cô con gái của Si Vưu và Tây Lăng Hành từ khi bỏ đi đến lúc quay về vương thất giúp Chuyên Húc tranh quyền đoạt vị cùng với câu chuyện tình yêu của cô.

    Minh Nguyệt Truyền Kỳ

    Minh Nguyệt Truyền Kỳ là một bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết "Nàng công chúa cuối cùng" của tác giả Mậu Quyên. Bộ phim do Lý Huệ Châu biên kịch và chỉ đạo, với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Đỗ Thuần, Mao Hiểu Đồng, Hà Thạnh Minh, Dương Dung, Trương Triết Hạn và rất nhiều minh tinh khác.

    Bộ phim kể về câu chuyện thiếu nữ Vương Minh Nguyệt do một số nguyên nhân ngoài ý muốn mà bước vào Vương gia phủ, đồng thời đem lòng yêu Vương gia Ái Tân Giác Dận Lễ. Để bảo vệ Vương gia, Minh Nguyệt đã phải vào hậu cung của vua Ung Chính, trở thành một Phi tần của nhà vua. Cuối cùng cô đã trải qua một loạt các kế hoạch trốn chạy để có thể gặp lại Vương gia và cùng nhau cao chạy xa bay.

    Pháp Y Cuồng Phi

    Nam chính của bộ phim là Ngô Lỗi, so với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, hai người có một khoảng cách tuổi tác khá lớn, điều này đã dẫn đến sự tranh luận của cộng đồng mạng.

    Đây là một bộ phim thuộc dòng xuyên không, kể về một vị nữ pháp y xuyên không về thời cổ đại, sau đó đã phải trải qua những câu chuyện hết sức ly kỳ. Tình tiết trong nội dung bộ phim rất hấp dẫn, Triệu Lệ Dĩnh nhất định sẽ có một vai diễn xuất sắc.

    Tô Đông Pha

    Vai chính trong bộ phim Tô Đông Pha được trao cho Triệu Lệ Dĩnh và Hồ Ca. Hồ Ca là một diễn viên rất có năng lực, còn Triệu Lệ Dĩnh là một người trải qua diễn xuất nhiều năm mà tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để trở thành một diễn viên xuất sắc.

    Vì vậy, sự hợp tác của hai người chắc chắn sẽ rất thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

    Tình Thâm Thâm Vũ Mông Mông

    Tình Thâm Thâm Vũ Mông Mông hay còn được khán giả Việt Nam biết đến với cái tên "Tân dòng sông ly biệt". Nhìn vào hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong phiên bản Tân Dòng Sông Ly Biệt lần này chắc chắn mọi người đều đoán ra cô vào vai Y Bình.

    Vai diễn lần này Triệu Lệ Dĩnh sẽ phá cách để vào vai một nhân vật xinh đẹp nhưng xông xáo chua ngoa. Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng sẽ thể hiện được sự đột phá trong nhân vật mà Triệu Vi đã từng thể hiện rất thành công.

    Hoa Anh Thịnh (Theo toutiao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-rating-trieu-le-dinh-tai-xuat-voi-5-bo-phim-hua-hen-se-khong-phu-su-ky-vong-cua-nguoi-ham-mo-a292399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan