+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng trang sức Việt Nam bỏ phần thi bikini, đạo diễn Lê Hoàng "không vui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam tuyên bố, đêm chung kết cuộc thi sẽ không có phần thi này.

    Năm 2018, đề xuất bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi nhan sắc đã được đề cập và đã gây nên những tranh cãi. Mới đây, BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam tuyên bố, đêm chung kết cuộc thi sẽ không có phần thi này. Trên cương vị giám khảo, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ…

    Đạo diễn Lê Hoàng làm giám khảo cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019.

    Nữ hoàng trang sức Việt Nam là cuộc thi do hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam sáng lập, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, kể từ năm 2003. Cuộc thi được bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với những bộ trang sức tinh xảo do bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn chế tác.

    Khi được hỏi quan điểm về việc không tổ chức phần thi bikini, đạo diễn Lê Hoàng - đại diện ban giám khảo cho biết, bản thân ông rất thích phần thi này và muốn có trình diễn bikini. Tuy nhiên, trên cương vị là một giám khảo nên ông phải tuân thủ theo quyết định từ ban tổ chức.

    “Đã đẹp phải đẹp từ trong ra ngoài và vẻ đẹp hình thể dễ đánh giá, công tâm. Đặc biệt cuộc thi tổ chức ở Phú Quốc lại bỏ bikini, tôi tiếc chứ không phải đây là điều tôi vui và ủng hộ đâu” – đạo diễn Lê Hoàng nói thêm.

    Dù không có phần thi bikini trong đêm chung kết nhưng Nữ hoàng Trang sức Việt Nam sẽ có ngày hội bikini. Bà Đỗ Hà Chi – trưởng ban tổ chức cho biết, ngày hội bikini sẽ được tổ chức trên bãi biển, quay video và chiếu lại.

    Ngoài ra, theo quan điểm của bà Chi, vẻ đẹp của người phụ nữ không phải chỉ chú trọng mỗi hình thể mà còn cần ở nhiều thứ, ví dụ như phong thái, cốt cách và vẻ đẹp đến từ thái độ sống.

    Đêm chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam sẽ tổ chức vào tháng 10 tới ở Phú Quốc (Kiên Giang) với các phần thi: Đồng diễn, trình diễn áo dài và trang sức, trình diễn trang phục dạ hội và trang sức, phần thi ứng xử để tìm ra Top 3 chung cuộc.

     Lê Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-trang-suc-viet-nam-bo-phan-thi-bikini-dao-dien-le-hoang-khong-vui-a290960.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan