+Aa-
    Zalo

    Nữ quản giáo xinh đẹp lĩnh án tù vì có quan hệ tình cảm với nam phạm nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ nhân viên trại giam đã phải đối mặt với án tù 12 tháng, sau khi có mối quan hệ tình cảm với một tù nhân nguy hiểm.

    Một nữ nhân viên trại giam đã phải đối mặt với án tù 12 tháng, sau khi có mối quan hệ tình cảm với một tù nhân nguy hiểm. 

    Ayshea Gunn (27 tuổi). Ảnh: Daily Mail

    Ayshea Gunn (27 tuổi), đã trao đổi hơn 1.200 cuộc gọi điện thoại, bao gồm cả các cuộc gọi video với Khuram Razaq (29 tuổi), trong chưa đầy năm tháng khi làm việc tại nhà tù Berwyn ở Wrexham (Anh). 

    Hình ảnh từ điện thoại cho thấy cô Gunn đã ôm và hôn nam phạm nhân - người đang thụ án 12 năm - ngay trong phòng giam của anh ta. 

    Tại tòa án Mold Crown, công tố viên Simon Mills nói rằng Gunn đã gửi thông tin chi tiết tài khoản ngân hàng của cô cho một cộng sự của Razaq và 1.500 bảng sau đó đã được chuyển vào tài khoản của cô.   

    Gunn bị kết án 12 tháng tù. 

    Ông Mills cho biết Gunn là một nhân viên quản chế tại nhà tù Berwyn ở Wrexham, nơi có 1.200 tù nhân và 500 nhân viên vào thời điểm đó. 

    Berwyn là một nhà tù mới xây dựng, trong đó mỗi phòng giam hai người - được gọi là phòng - có một máy tính xách tay cũng như điện thoại, vòi hoa sen và nhà vệ sinh.

    Gunn đã được đào tạo bao gồm nhận thức về an ninh và phòng chống tham nhũng.

    Ông Mills cho biết thêm, cặp đôi không hề “tinh tế” về mối quan hệ không phù hợp của họ - các đồng nghiệp của Gunn nhận thấy thời gian cô dành cho Razaq khá nhiều.

    Ayshea Gunn (27 tuổi) và Khuram Razaq (29 tuổi). Ảnh: Daily Mail

    Sau nhiều báo cáo, một cuộc điều tra nội bộ đã được đưa ra và điện thoại của cả hai đã được kiểm tra.

    Razaq đã thêm số điện thoại của Gunn với tên 'Keeley Mason' vào danh sách liên lạc của mình và thực hiện các cuộc gọi thường xuyên từ tháng 9/2018.

    Gunn cũng mua quần áo cho người tình và thậm chí còn đi đặt cược hộ phạm nhân. Nữ quản giáo 27 tuổi thừa nhận mình đã "gục ngã trước những lời có cánh" và đem lòng yêu phạm nhân của mình.

    Thẩm phán Niclas Parry cho biết hai người đã trao đổi hình ảnh "khiêu dâm" và nữ quản giáo vẫn giữ liên lạc với bạn trai ngay cả sau khi bị bắt.

    "Trường hợp này rõ ràng là sự vi phạm tín nhiệm mà cô là người được ủy thác. Trong vài tháng, vì mê đắm mà cô đã thể hiện sự ích kỷ ở mức độ đáng kinh ngạc", thẩm phán Niclas Parry nói.

    Năm 2008, Razaq nhận án tù 10 năm vì tội cướp có vũ trang và tới năm 2015 tiếp tục đối mặt mức án 12 năm.

    Razaq bị tuyên án thêm 8 tháng tù vì sở hữu điện thoại và đồng hồ thông minh trong lúc thụ án.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quan-giao-xinh-dep-linh-an-tu-vi-co-quan-he-tinh-cam-voi-nam-pham-nhan-a306100.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan