+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng trong vườn điều: Nguồn cơn từ lời nói xấu nhau trên Facebook

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng trường học cho biết, nguyên nhân nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng trong vườn điều được xác định là xuất phát từ lời nói xấu nhau trên Facebook.

    Liên quan đến sự việc nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng trong vườn điều, Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Sỹ Hiệp, Hiệu trưởng trường THCS Hồ Tùng Mậu (huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) cho biết ngày 30/9, trường học đã làm báo cáo gửi phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 27/9. Ngay sau khi nắm bắt thông tin sự việc, nhà trường đã nhanh chóng xác minh mời học sinh và phụ huynh lên làm việc.

    Người bị đánh được xác định là nữ sinh L. (học lớp 9, trường THCS Hồ Tùng Mậu), người tham gia đánh L. gồm T.M.D., L.T.Q. (cùng học lớp 9 trong trường) và V.T.A. (học lớp 10 trường THPT Trần Đại Nghĩa).

    nu sinh lop 9 bi ban danh hoi dong trong vuon dieu nguon con tu loi noi xau nhau tren facebook dpsl 88
    Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng, nguyên nhân từ lời nói xấu nhau trên Facebook.

    Theo nữ sinh L. kể, sau khi tan trường, các bạn rủ L. ra ngoài vườn điều phía sau trường THCS Buôn Đôn chơi. Vừa ra đến nơi thì L. bị 3 bạn lao vào đánh rồi quay clip lại.

    Sau đó, một người tham gia đánh L. đã gửi clip đó cho chị của L. để dằn mặt. Sau khi xem clip, mẹ em L. đã bức xúc đăng clip lên mạng xã hội vào ngày 29/9, sau đó gỡ clip nhưng đã bị chia sẻ rầm rộ trên facebook. Ngay sau khi clip đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh bạn của nhóm nữ sinh.

    Khi bị mời lên làm việc, phụ huynh các em đánh bạn đã xin lỗi L. và gia đình em. Phía gia đình L. thừa nhận do bức xúc quá đã đăng tải clip và sáng 30/9 đã đưa nữ sinh này đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

    Nguyên nhân của sự việc, hiệu trưởng nhà trường cho biết, nguồn cơn xuất phát từ việc các em nói xấu nhau trên Facebook.

    “Trường yêu cầu nhóm này viết cam kết. Các em mới vi phạm lần đầu, trong thời gian tới, nếu tiếp tục vi phạm, sẽ xử lý theo quy định”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Hiệp nói.

    Trước đó, ngày 29/9, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip khoảng một phút ghi cảnh nữ sinh bị 3 bạn khác vây đánh.

    Trước sự tấn công dồn dập của bạn, nữ sinh này chỉ biết ngồi xuống đường ôm mặt chịu đòn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-9-bi-ban-danh-hoi-dong-trong-vuon-dieu-nguon-con-tu-loi-noi-xau-nhau-tren-facebook-a514886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan