+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh nổi như cồn trên mạng chỉ sau 3 giây lên sóng "Đường lên đỉnh Olympia"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nữ sinh mặc đồng phục trắng với gương mặt xinh xắn nổi bật trên hàng ghế khán giả trong chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" mới đây được dân mạng tìm kiếm.

    Hình ảnh nữ sinh mặc đồng phục trắng với gương mặt xinh xắn nổi bật trên hàng ghế khán giả trong chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" mới đây được dân mạng tìm kiếm.

    Minh Ngọc nhiều lần lọt khung hình khi máy quay lia đến.

    Nữ sinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, được hỏi xin thông tin trên khắp các diễn đàn. Nhiều dân mạng để lại bình luận: "Xinh dã man... Nổi tiếng chỉ sau 3 giây lên sóng."

    Vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn được nhiều người nhận xét có nét hao hao giống nữ diễn viên Han So Hee đang hot xứ Hàn qua bộ phim "Thế giới hôn nhân" hay nữ ca sĩ 9x xứ Trung Dương Siêu Việt.

    Danh tính “nữ sinh hot nhất trường quay Olympia” nhanh chóng được tìm ra là Đỗ Thị Minh Ngọc (sinh năm 2003) - học sinh trường THPT Yên Phong 1, Bắc Ninh.

    Chia sẻ với Tạp chí Tri thức trực tuyến, Minh Ngọc cho hay cô rất thấy rất vui khi được dân mạng chú ý.

    “Mình tới trường quay Olympia để cổ vũ cho bạn Nguyễn Đức Thế Cường là đại diện cho trường. Mình không nghĩ bản thân lại lọt vào ống kính và được mọi người quan tâm đến thế”, 10X nói.

    Từ khi chương trình lên sóng, chỉ sau một buổi chiều, Minh Ngọc nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và tin nhắn tại trang cá nhân.

    Ở THPT Yên Phong 1, Minh Ngọc hiện là Uỷ viên BCH trường và tham gia CLB Văn nghệ. Do thường xuyên lên sân khấu biểu diễn, cô gái nhận được nhiều sự chú ý của học sinh trong trường.

    Năm ngoái, Minh Ngọc đạt giải nhì cuộc thi Duyên dáng học sinh Yên Phong 1. Trong 10 năm qua, cô cũng luôn đạt thành tích học tập khá, giỏi.

    Minh Ngọc là học sinh nổi bật ở trường nhờ học giỏi, có năng khiếu văn nghệ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-noi-nhu-con-tren-mang-chi-sau-3-giay-len-song-duong-len-dinh-olympia-a325490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan