+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Quảng Ninh xinh đẹp được tuyển thẳng vào ĐH Dược Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng hai lần đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia môn Hóa, nữ sinh Lê Anh Thư (Quảng Ninh) đã được tuyển thẳng vào đại học Dược Hà Nội.

    Từng hai lần đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia môn Hóa, nữ sinh Lê Anh Thư – cựu học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh đã được tuyển thẳng vào đại học Dược Hà Nội.

    Từng 2 lần giành giải học sinh giỏi quốc gia môn Hóa, Lê Anh Thư đã được tuyển thẳng vào đại học. 

    Ngoài 2 lần đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, một giải nhì năm 2019, giải ba năm 2018, Lê Anh Thư còn đoạt 2 huy chương vàng cuộc thi khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc bộ năm 2017 và 2018.

    Anh Thư tâm sự cô chưa từng đi học thêm, chỉ tham gia học đội tuyển tại trường. Gần đây, cô gái nhận thấy hiệu quả của việc học online và cho rằng sẽ tập trung vào cách học này ở môi trường đại học.

    Trong khi bạn bè tập trung ôn luyện thi THPT quốc gia, Anh Thư đã nắm chắc suất vào đại học Dược Hà Nội. Thời gian này, Thư dành thời gian hoàn thiện bản thân hơn ở các lĩnh vực khác ngoài học tập như du lịch tình nguyện, dự trại hè toán và khoa học.

    Nhờ quãng thời gian trải nghiệm này, Anh Thư phát hiện mình có đam mê khác là Sinh học qua chủ đề ung thư. Anh Thư mong mốn gặp những người bạn có cùng đam mê, sở thích và lý tưởng sống.

    Nữ sinh cho hay, trong năm học đầu tiên, cô sẽ tập trung môn Tiếng Anh, vì đây là ngôn ngữ rất quan trọng để tăng cơ hội học tập và làm việc. Ngoài ra, Thư sẽ giành thời gian trải nghiệm để thêm những sở thích, đam mê mới.

    Trước đó, nữ sinh Lào Cai xinh đẹp Nguyễn Ngọc Mai cũng gây chú ý khi được tuyển thẳng vào một số trường đại học nhờ đạt giải nhì kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia môn Ngữ văn.

    Được biết trong số các trường nhận tuyển thẳng, nữ sinh Ngọc Mai chọn Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), ngành Kinh tế quốc tế hoặc Kinh doanh quốc tế làm bến đỗ.

    10X nhận định trong tương lai, việc gặp gỡ, giao thương giữa nền kinh tế của các quốc gia sẽ diễn ra ngày càng sâu rộng nên nhu cầu nhân lực các ngành này sẽ cao.

    Trong tương lai, nữ sinh chuyên Văn muốn trở thành một doanh nhân giỏi. Cô rất tâm đắc câu nói: “Cuộc đời vốn công bằng, khi ta nỗ lực hết mình thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng”. Luôn nỗ lực và cố gắng, đó cũng là quan điểm sống của 10X.

    Nữ sinh Lào Cai vừa xinh đẹp vừa học giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-quang-ninh-xinh-dep-duoc-tuyen-thang-vao-dh-duoc-ha-noi-a290491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan