+Aa-
    Zalo

    Nữ trưởng phòng bị sát hại: Tìm thấy 2 điện thoại của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan công an đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động của nữ trưởng phòng Tổ chức hành chính bị sát hại dã man để phục vụ công tác điều tra.

    (ĐSPL) - Cơ quan công an đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động của nữ trưởng phòng Tổ chức hành chính bị sát hại dã man để phục vụ công tác điều tra.

    Nữ trưởng phòng bị sát hại:Đã tìm thấy 2 điện thoại của nạn nhân

    Nơi tìm thấy điện thoại của nữ trưởng phòng bị sát hại dã man (Ảnh Khám phá).

    Chiều ngày 11/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động của chị Phạm Hồng Bích, nữ Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa bị sát hại dã man vào ngày 6/11.

    Theo tin tức trên báo Khám phá, chiếc điện thoại Lenovo của chị Bích được ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi), phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa phát hiện ở ven đường vào lúc 11h 25 phút ngày 10/11 trên đường Ỷ Lan, phường Đông Thọ.

    Chiếc điện thoại này được phát hiện ven đường và vẫn còn sử dụng được. “Tối cùng ngày tôi lấy điện thoại ra xem thì bất ngờ phát hiện trong điện thoại còn lưu rất nhiều tin nhắn của chủ nhân chiếc điện thoại. Đây đều là những tin nhắn có liên quan cô Bích người đã bị giết hại gần nhà trước đó. Tôi đã liên hệ với gia đình và được người nhà xác nhận đúng là chiếc điện thoại cô Bích đang dùng trước đó”, ông Quế cho hay.

    Trong khi đó, theo tin tức trên báo Thanh niên, vào ngày 9/11, trong quá trình điều tra hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an Thanh Hóa cũng đã thu giữ được một chiếc điện thoại khác (chưa rõ nhãn hiệu) ngay gần nhà của nạn nhân.

    Ngày 7/11, chiếc xe máy Honda Lead của chị Bích cũng đã được tìm thấy ở bãi gửi xe của ga Thanh Hóa.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, chiều tối ngày 6/11, tại căn nhà 4 tầng (số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa) đã xảy ra Vụ án đặc biệt nghiêm trọng, một nạn nhân chết trong nhà tắm ở tầng 1 của căn nhà này.

    Nạn nhân được xác định là bà Phạm Hồng Bích (SN 1970), hiện đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-truong-phong-bi-sat-hai-tim-thay-2-dien-thoai-cua-nan-nhan-a68604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan