+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip sang Việt Nam công bố chủ nhân mới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

    (ĐS&PL) - Sau khi Unicorp mất quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe, đơn vị nắm bản quyền mới sắp được công bố. Trong tuần này, Anne Jakapong Jakrajutatip - bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ, sẽ có mặt tại TP.HCM để ký kết bản quyền và công bố giám đốc quốc gia mới.

    Tối 18/2, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe (MUO).

    Đơn vị này giải thích rằng những định hướng kinh doanh mới của tổ chức Miss Universe sau khi đổi chủ sở hữu đã không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là lý do Unicorp tạm ngưng hợp tác với MUO trong việc giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe từ năm 2023.

    Unicorp cho biết họ sẽ tập trung vào việc phát triển thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam; tức là họ vẫn tiếp tục tổ chức cuộc thi này nhưng người chiến thắng không còn dự thi Miss Universe như những năm trước.

    Ngay sau đó, đơn vị mới nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam đã xuất hiện trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cuộc thi (missuniversevietnam.official) được thành lập, tuy nhiên chưa cập nhật bất kỳ hoạt động gì.

    nu ty phu anne jakrajutatip sang viet nam cong bo chu nhan moi cuoc thi hoa hau hoan vu1
    Bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip cùng dàn người đẹp Miss Universe 2022 sắp đến Việt Nam.

    Sáng 20/2, đơn vị này đăng tải thông báo mới về hoạt động của mình ở Việt Nam.  

    "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo lễ ký kết chính thức của Miss Universe Vietnam có sự góp mặt của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 cũng như bà Anne Jakrajutatip - chủ sở hữu mới của tổ chức Miss Universe", thông báo của ban tổ chức mới.

    Đồng thời, trong một tin nhắn được gửi cho một chuyên trang sắc đẹp ở Việt Nam, đơn vị mới nắm quyền cử đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe cũng có những chia sẻ.

    "Chúng tôi được giao phó trọng trách tiếp tục sứ mệnh của Miss Universe Vietnam và trở thành bệ phóng cho các phụ nữ trẻ Việt Nam có cơ hội thể hiện tài năng, sự thông minh và vẻ đẹp của họ trên sân khấu toàn cầu. Chúng tôi tin rằng cuộc thi là cơ hội để trao quyền cho phụ nữ, khích lệ sự đa dạng và lan tỏa tới xã hội, đó là những điều quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi", đơn vị bày tỏ.

    Đơn vị này cũng cho biết buổi họp báo công bố về chủ sở hữu giấy phép mới của Miss Universe tại Việt Nam sẽ diễn ra vào sáng 24/2 tới đây tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều vị khách mời quan trọng.

    nu ty phu anne jakrajutatip sang viet nam cong bo chu nhan moi cuoc thi hoa hau hoan vu2
    Thông báo của đơn vị mới nắm quyền cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe.

    Đứng trước những thông tin này, dân tình không khỏi xôn xao khi ai sẽ là chủ nhân mới nắm quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe. 

    Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội liên tục đồn đoán rằng bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng giám đốc công ty Elite Việt Nam và siêu mẫu Lan Khuê sẽ là người nắm bản quyền mới. Đáng chú ý, trang Instagram mới lập của Miss Universe Vietnam đã nhấn theo dõi tài khoản của Lan Khuê khiến nhiều fan sắc đẹp thêm tin vào thông tin đang được lan truyền rầm rộ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-anne-jakrajutatip-sang-viet-nam-cong-bo-chu-nhan-moi-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-a566595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan