+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm, cả nghìn người háo hức trải nghiệm iPhone 15, 5.000 máy mới đến tay khách Việt

    (ĐS&PL) - FPT Shop & F.Studio by FPT trên toàn quốc đã chính thức lên kệ iPhone 15 Series chính hãng.

    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 33
    Dòng người háo hức chờ đợi để được chiêm ngưỡng và sở hữu mẫu iPhone mới nhất đến từ nhà Apple.

    Rạng sáng 29/9, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc đã đồng loạt giao những chiếc iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng đặt mua trước. Tiếp nối những hoạt động tiên phong gắn liền với thương hiệu Apple, năm nay, FPT Shop lại tiếp tục trở thành nhà bán lẻ đầu tiên mở bán online iPhone 15 Series chính hãng theo tiêu chí ‘5 nhất’.

    Kỷ lục nối tiếp kỷ lục, FPT Shop đã ghi nhận doanh thu 150 tỷ trong đêm mở bán siêu phẩm nhà Táo khuyết. Cụ thể, sau khi ‘dám chơi lớn’ mở sự kiện bán online ‘5 nhất’ với 1.000 máy iPhone 15 Series, hệ thống thu về hơn 30 tỷ đồng, cùng đối tác ưu đãi đến 5 tỷ đồng cho khách hàng, đây là quà tặng ‘cực sốc’ cho một sự kiện mở bán. Đồng thời, FPT Shop và F.Studio by FPT đã nhanh chóng giao 4.031 iPhone chính hãng sớm nhất trong đêm trên toàn quốc đến tận tay khách hàng. Như vậy, hệ thống đã bán tổng cộng 5.031 máy, thu về 150 tỷ đồng trong đêm.

    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 4
    Nhiều người không giấu được cảm xúc khi chính thức chạm tay vào những chiếc iPhone 15 Series chính hãng (mã VN/A) đầu tiên tại Việt Nam.
    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 5
    Ngay trong đêm, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc đã đồng loạt giao những chiếc iPhone 15 Series chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đến tay khách hàng.

    Được biết, khi tham gia sự kiện livestream trên kênh TikTok FPT Shop Official, khách hàng sẽ được mua iPhone 15 Series ‘giá tốt nhất’, ưu đãi giảm đến 6.000.000 đồng, giá chỉ còn từ 17.600.000 đồng. Thêm vào đó, chủ sở hữu iPhone mới được nhận thêm nhiều voucher giảm giá hấp dẫn, đây là ưu đãi ‘độc nhất’ chỉ có trên TikTok FPT Shop Official. Song song, hệ thống còn tung ưu đãi giá ‘sốc’ cho 1.000 chiếc iPhone mới, đa dạng phiên bản, dung lượng và màu sắc - đây là số lượng iPhone ‘nhiều nhất’, được mở bán trên kênh TikTok Official của FPT Shop. Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn sẽ giao lưu và cùng tận hưởng khoảng thời gian mua sắm ‘vui nhất’. Đặc biệt, đây còn là sự kiện mở bán online ‘dài nhất’, bắt đầu từ 0 giờ 01 phút ngày 29/09 và kéo dài đến 15 tiếng mua sắm. 

    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 2
    Người dùng thích thú trải nghiệm những tính năng mà chỉ  iPhone 15 Series mới có.

    Đồng thời, hệ thống cũng tổ chức sự kiện mở bán sớm nhất iPhone 15 Series tại 3 đầu cầu  F.Studio by FPT: 121 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh, 269 Chùa Bộc, Hà Nội và 46 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng. Tại sự kiện mở bán sớm, khách hàng còn có cơ hội nhận quà đặc quyền trị giá đến 1.500.000 đồng. 

    Trước đó, từ ngày 22/09 – 28/09/2023, hệ thống đã triển khai chương trình đặt trước iPhone 15 Series kèm ưu đãi giảm đến 3.000.000 đồng cùng đặc quyền 12 tháng 1 ĐỔI 1, thu máy cũ đến 75%.... Tính đến trưa ngày 28/09, FPT Shop đã nhận hơn 30.000 đơn hàng, trong đó, phiên bản iPhone 15 Pro Max chiếm tỷ lệ đến 88%. Không nằm ngoài dự đoán của FPT Shop, màu mới Titan tự nhiên trên dòng Pro và Pro Max liên tục được người dùng Việt săn đón trong thời gian mở đặt trước, chiếm tỷ lệ áp đảo 70%. Cùng với đó, màu hồng trên phiên bản tiêu chuẩn cũng chiếm tỷ lệ đến 65%.

    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 6
    Tính đến trưa ngày 28/09, FPT Shop đã nhận hơn 30.000 đơn hàng iPhone 15 Series.

    “Năm nay dù được đánh giá là khó khăn về kinh tế, tuy nhiên sự thay đổi của iPhone 15 với chất liệu màu mới Titan đã tạo ra sự bùng nổ nhu cầu khi hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT nhận được lượng lớn với 30.000 đặt cọc và đặc biệt là màu mới được lựa chọn nhiều nhất. Với vai trò và vị thế đơn vị hàng đầu mở bán iPhone chính hãng ở Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng giao đến tay nhiều nhất khách hàng đã tin tưởng ủng hộ nhiều năm. Tuy nhiên, với số lượng quá lớn đơn hàng màu mới của phiên bản thấp nhất Pro Max, dự kiến nhiều khách hàng sẽ cần chờ đợi nhận các đợt tiếp theo trong tháng 10 và tháng 11. Song song, chúng tôi cũng đã có rất nhiều hành động bao gồm làm việc với hãng, có tốc độ ra hàng nhanh nhất để có được ưu tiên thêm hàng ‘HOT’ để giao đến khách hàng chưa nhận được trong đợt mở bán này.” – Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại, Hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.

    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat
    Màu mới Titan tự nhiên trên dòng Pro và Pro Max liên tục được người dùng Việt săn đón.
    •  
    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 14
    fpt shop doc quyen mo ban online iphone 15 series 5 nhat 12
    Những IFan có mặt từ sớm tại cửa hàng FPT Shop với mong muốn có thể là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 15 Series.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-ca-nghin-nguoi-hao-huc-trai-nghiem-iphone-15-5000-may-moi-den-tay-khach-viet-a593055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan