+Aa-
    Zalo

    Ô tô “điên” lao vào đám đông làm 5 người tử vong, lời biện minh của tài xế càng gây phẫn nộ

    (ĐS&PL) - Chỉ vì vấn đề cá nhân, người đàn ông đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, cướp đi mạng sống của 5 người.

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ tai nạn xảy ra vào 11h40 hôm 22/5 vừa qua trên đường Ngũ Huệ, khu Trung Sơn, thành phố Đại Liên (Trung Quốc).

    Đoạn video được camera giám sát ghi lại cho thấy một chiếc ô tô BMW màu đen chạy với tốc độ cao, đâm thẳng vào một đoàn người. Thời điểm đó, mọi người đang đi sang đường ở phần đường dành cho người đi bộ tại Cổng Bắc công viên Lao động.

    Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ngay tại hiện trường, còn 1 người qua đời ở bệnh viện. Ngoài ra, cú tông xe còn khiến 5 người bị thương.

    o to dien lao vao dam dong lam 5 nguoi tu vong loi bien minh cua nghi pham gay phan no1
    Đoàn người đang qua đường thì bị ô tô của nghi phạm tông vào.

    Nhận được tin báo về vụ tai nạn, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, xác định nghi phạm. Từ những bằng chứng thu được, cảnh sát xác định được nghi phạm là một người đàn ông họ Lưu (SN 1989, làm nghề cắt tóc).

    Phía cảnh sát cho biết Lưu đã vượt đèn đỏ và tăng tốc lên 108 km/h chỉ trong 7 giây trước khi đâm vào đoàn người. Sau khi gây ra vụ tai nạn khiến 10 người thương vong, Lưu đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, rồi xảy ra va chạm với một chiếc xe tải ở ngã tư.

    Lưu bỏ xe lại để tiếp tục chạy trốn nhưng cuối cũng vẫn bị cảnh sát bắt giữ vào khoảng 13h cùng ngày. Lúc đó, Lưu hoàn toàn tỉnh táo, không có dấu hiệu dùng chất kích thích hay ma túy.

    o to dien lao vao dam dong lam 5 nguoi tu vong loi bien minh cua nghi pham gay phan no
    Chiếc xe gây tai nạn do nghi phạm họ Lưu điều khiển.

    Chia sẻ về nguyên nhân khiến người đàn ông nhẫn tâm gây nên thảm kịch đau lòng như vậy, Qu Bo - Phó cảnh sát trưởng Đại Liên cho hay: “Nghi phạm không thể chấp nhận thất bại trong đầu tư cá nhân và mất niềm tin vào cuộc sống, vì vậy anh ta đã trả thù xã hội”.

    Hiện, nghi phạm đã bị cảnh sát tạm giữ với cáo buộc “gây nguy hiểm cho an ninh công cộng”. Được biết, nếu bi kết án, Lưu có thể sẽ phải đối mặt với án tử hình.

    Hay tin về vụ việc, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành động của nghi phạm họ Lưu.

    Một dân mạng bất bình để lại bình luận: “Thất bại trong đầu tư không có nghĩa là thất bại trong cuộc sống. Bạn không chỉ hủy hoại cuộc sống của chính mình mà còn hủy hoại cuộc sống của nhiều gia đình. Thật là một kẻ mất trí".

    Một người khác không khỏi xót thương cho các nạn nhân: “Những người qua đường vô tội này đã làm gì sai sao?".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-dien-lao-vao-dam-dong-lam-5-nguoi-tu-vong-loi-bien-minh-cua-tai-xe-cang-gay-phan-no-a501617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan