+Aa-
    Zalo

    Olympic Việt Nam 4-1 Iran: Olympic Việt Nam bất ngờ tạo địa chấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù bị đánh giá cửa dưới nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam đã gây sốc khi xuất sắc hạ gục Olympic Iran với tỷ số 4-1 trong trận mở màn Asiad 17.

    (ĐSPL) - Dù bị đánh giá cửa dưới nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam đã gây sốc khi xuất sắc hạ gục Olympic Iran với tỷ số 4-1 trong trận mở màn Asiad 17. 
    Đội hình ra sân
    Olympic Việt Nam: Trần Bửu Ngọc; Các cầu thủ còn lại: Nguyễn Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Đào Duy Khánh, Ngô Hoàng Thịnh; Vũ Minh Tuấn; Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng. 
    Bàn thắng: Huy Toàn (24'), Mạc Hồng Quân (28'), Phi Sơn (69'), Hoàng Thịnh (82).
    Olympic Iran: Sedghi; Pouraliganji, Rezavand; Vakia, Daneshgar, Khanzadehdaraby, Karimi, Heydarieh; Rezaei, Mosalman, Sharifi.
    Bàn thắng: Mosanman (66').
    TRỰC TIẾP Olympic Việt Nam 4-1 Iran: Iran mất người
    Các cầu thủ Olympic Việt Nam ăn mừng chiến thắng.
    Tại Asiad 17 trên đất Hàn Quốc, đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam nằm ở bảng H với các đối thủ Olympic Iran và Kyrgyzstan, Chiến thắng 4-1 trong trận mở màn giúp đoàn quân của HLV Muira có lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng 1/8.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Olympic Việt Nam.
    Phút 88, Khanzadehdaraby của Olympic Iran nhận thẻ đỏ do phạm lỗi thô bạo với thủ môn Bửu Ngọc, rồi đẩy ngã Mạc Hồng Quân. 
    Vào, phút 82, tỷ số được nâng lên 4-1 cho Olympic Việt Nam sau cú sút phạt gián tiếp thành công của đội trưởng Hoàng Thịnh.
    Phút 80, Olympic Việt Nam thay người. Tân Giang vào thay Ngọc Thắng. 
    Phút 77 Mạc Hồng Quân phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Olympic Iran.
    Phút 76 Olympic Việt Nam có sự thay đổi người Văn Mạnh vào thay Minh Tuấn. 
    Phút 74. Nguy hiểm, Sharifi sút bóng bằng lòng chân phải đưa bóng cột dọc Olympic Việt Nam.
    Vào, tỷ số được nâng lên 3-1 cho Olympic Việt Nam ở phút 68 , Phi Sơn dứt điểm chuẩn xác sau đường ban bật của đồng đội.
    Phút 65, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho Olympic Iran. Trên chấm 11m, đội trưởng Mosalman Mohsen thực hiện thành công.
    Phút 54, Sharifi căng ngang thuận lợi để Rezaei băng vào đối mặt thủ môn Bửu Ngọc nhưng cú tiếp bóng của anh lại đi không chính xác.
    Phút 47, Karimi Yaghoub của Olympic Iran tung cú sút trong vòng cấm nhưng thủ môn Bửu Ngọc đã chơi xuất sắc và cản phá thành công.
    Hiệp 2 bắt đầu. Olympic Iran (áo trắng) giao bóng.
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Olympic Việt Nam.
    Phút 45, Olympic Việt Nam có sự thay người đầu tiên. Huy Toàn, tác giả của bàn thắng mở tỷ số bị chấn thương rời sân nhường chỗ cho Phi Sơn.
    Phút 42, Iran lên bóng nhanh, nhưng cú sút trong vòng cấm của Rezaei Kaved không đánh bại được thủ môn  Bửu Ngọc.
    Phút 38, sau khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Olympic Việt Nam đang chiếm thế chủ động hoàn toàn.
    Vào, phút 27 tỷ số được nâng lên 2-0 cho Olympic Việt Nam. Người ghi bàn là tiền đạo Mạc Hồng Quân.
    Vào, tỷ số được mở cho Olympic Việt Nam, phút 23, Huy Toàn băng vào dứt điểm cận thành sau pha căng ngang thuận lợi của đồng đội.
    Phút 9, Hồng Quân có cơ hội thuận lợi nhưng cú sút của anh lại đi chệch khung thành Olympic Iran. Olympic Việt Nam mới là những người chơi tốt hơn cho đến thời điểm này của trận đấu.
    Hiệp 1 bắt đầu. Olympic Việt Nam giao bóng.
    Trận đấu giữa Olympic Việt Nam- Olympic Iran trong khuôn khổ Đại hộiThể thao Châu Á 2014 (Asiad 17), sẽ diễn ra lúc15h00 chiều 15/9 trên SVĐ Ansan Wa~ ở tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Trong quá trình chuẩn bị đoàn quân của HLV Miura đã có trận giao hữu với Olympic Bangladesh và giành thắng lợi với tỉ số 4-2.
    Xem trực tiếp trận đấu tại đây, http://livesport4u.com/stream1.html
     Olympic Việt Nam tập luyện trước cuộc đối đầu với Iran.
    Việc phải đối đầu với Olympic Iran, một trong những ưng viên sáng cho ngôi vô địch đồng thời từng 4 lần giành vô địch Asiad là thử thách cực lớn với chúng ta. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đội bóng vùng Vịnh vẫn trên cơ Olympic Việt Nam.
    Trước trận đấu khó khăn này HLV Miura khẳng định: “Toàn đội sẽ cố gắng hết sức trước Iran để giành một kết quả tốt. Họ mạnh hơn hẳn chúng ra nhưng việc được cọ sát với đối thủ mạnh là dịp tốt để tôi đánh giá cụ thể hơn về các cầu thủ của mình. Một số cầu thủ chấn thương của đội sẽ bình phục hoàn toàn và sẵn sàng thi đấu ở trận này.”
    Dưới thời HLV Miura, Olympic Việt Nam đã định hình với những nhân tố như thủ môn Bửu Ngọc; các hậu vệ Ngọc Hải, Duy Khánh, Huy Toàn; các tiền vệ Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn; tiền đạo Mạc Hồng Quân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-viet-nam-4-1-iran-olympic-viet-nam-bat-ngo-tao-dia-chan-a50703.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan