+Aa-
    Zalo

    Ơn giời, cậu đây rồi: Chiến Thắng nhảy sexy mua chuộc Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!", Chiến Thắng đã phải dùng đủ mọi cách để mua chuộc Trấn Thành vì sợ Trấn Thành sẽ đem ảnh nhạy cảm ra "méc" vợ.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 "Ơn giời, cậu đây rồi!", Chiến Thắng đã phải dùng đủ mọi cách để mua chuộc Trấn Thành vì sợ Trấn Thành sẽ đem ảnh nhạy cảm ra "méc" vợ.

     

    Căn phòng thứ 3 chờ đón nghệ sĩ khách mời Chiến Thắng. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả sân khấu hài miền Bắc với lối diễn dí dỏm. Lần này, đến với “Ơn Giời, cậu đây rồi!”, anh được mong đợi với những màn ứng khẩu không thể thú vị hơn. Nghệ sĩ này còn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, anh lôi khẩu trang chuẩn bị sẵn ra để bịt mặt với lí do “chắc ở trong đấy có rất nhiều bất ngờ nên tôi cũng phải cho trong ấy bất ngờ một tí”.

    Cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc? Câu nói quen thuộc đang chờ đợi Chiến Thắng. Và trưởng phòng của anh chính là nghệ sĩ hài Trấn Thành. Với trang phục rất chất, Trấn Thành bắt đầu tình huống bằng giọng Bắc khá chuẩn khiến mọi người ngỡ ngàng. Cái khẩu trang đeo sẵn của Chiến Thắng bị trưởng phòng khép vào tình nghi bị bệnh, bắt anh tháo ra “ngay và luôn”. Chiến Thắng ngộ nhận mình là trai đẹp, sợ tháo ra sẽ bị trục xuất.

    Chiến Thắng chưa biết mình tới đây để làm gì, nhưng cũng đủ tự tin giới thiệu bản thân ngày bằng thơ: “Tên em là Vung Thành Mâm/ Nhà em ở xóm cây đa/ Đi vài ba bước là qua cây cầu/ Gia tài có một con trâu/ Giao cho cháu đầu chăm bẵm ngày đêm/ Vợ em tên Loãn Thị Lêm/ Nghe lời xúi giục lấy thêm một thằng chồng”.

     

    Chàng trai làm thơ hay quá bị trưởng phòng bắt sáng tác tiếp. Trấn Thành ra câu: “Bây giờ tâm trạng rối bời/ Lấm la lấm lét nửa lời không ra”. Chiến Thắng đối lại ngay: “Nhà em có mẹ có cha/ Xin anh rủ lòng vị tha cho nhờ”. Hoài Linh và cả khán giả tâm đắc vô tay tán thưởng liên tục.

    Trấn Thành chưa chịu thua: “Ở đây tẩm quất cấm sờ”. Chiến Thắng kết thúc: “Dạ em cũng chỉ để giả vờ thôi anh”. Màn thử thách kết thúc. Trấn Thành đem ảnh chàng trai ôm cô gái bí mật ra dọa để méc người vợ.

    Anh chồng lo sợ ứng khẩu thành thơ khi thú nhận: “nói chung là cũng có, nhưng méo mó có còn hơn không”. Trấn Thành là tiếp tục gây hoang mang với hình chụp lén hai người mặc hai mảnh hở hang. Trưởng phòng tấn công tới tấp khi công khai ảnh nude làm mờ với câu hỏi sốc: “Sao lại tắm biển khô thế này?”. Chiến Thắng ngại ngùng đáp “đây là bơi cạn ạ”.

    Anh chồng bị quay liên tục khi tiếp tục bị trưởng phòng công khai clip hot với cảnh quay “đắng lòng” kèm âm thanh nhạy cảm, được bồ nhí gọi là “bây-bi”. Khi bị bắt giải thích tại sao lại được gọi yêu như thế, anh chồng này dở khóc dở cười: “tại nó thích mình nên gọi là bây-bì”. Trấn Thành điêu ngoa bắt bẽ lại: “Thế anh thích nó thì anh gọi là gì? Là biểu bì à?”.

    Hai người tiếp tục hỏi qua đáp lại bằng thơ khiến ai cũng thán phục. Nhiều lúc khán giả còn tưởng nhầm rằng hai người đã sáng tác sẵn trước ở nhà. Nếu không phải diễn ở “Ơn giời, câu đây rồi!” – chương trình uy tín không có kịch bản trước thì chắc mọi người đã không tin nổi họ sáng tác thơ nhanh lẹ đến thế.

    Chiến Thắng nhảy sexy mua chuộc tên tống tiền Trấn Thành. Chưa chịu, anh còn bị trưởng phòng bắt hát cải lương chuẩn giọng Nam Bộ nhưng về Hà Nội. “Em ơi Hà Nội phố, ta còn em…” được Chiến Thắng ca ngọt lịm. Trấn Thành thán phục trêu “tôi sẽ gửi ngay cho anh Lệ Rơi”. Ai ngờ chị vợ xuất hiện, anh chồng sợ quá dựt điện thoại chạy trốn. Trường hợp khó xử không hồi kết đã được Hoài Linh cứu bằng cú bấm chuông đột xuất.

    Hoài Linh khen Chiến Thắng “duyên dáng, có tài đặc biệt là độc tấu trên sân khấu rất giỏi, đầu óc nhạy bén”. Hoài Linh thích nhất cách xử lý rất hay của Chiến Thắng ở tình huống cuối cùng khi giật điện thoại từ tay kẻ tống tiền và bỏ chạy khỏi cô vợ đang nổi cơn lôi đình. Theo Hoài Linh thì Trấn Thành với Chiến Thắng rất hợp nhau, “dù tình huống Trấn Thành đưa ra như thế nào, bạn có chút ung túng như bạn đã suy nghĩ và đưa ra xử lí tình huống rất xuất sắc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-gioi-cau-day-roi-chien-thang-nhay-sexy-mua-chuoc-tran-thanh-a56210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan