+Aa-
    Zalo

    Ông bố trẻ dũng cảm lao xuống dòng nước xiết cứu 3 phụ nữ thoát chết được thưởng nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị đã trao giấy khen và thưởng nóng cho nam thanh niên đã có hành động dũng cảm lao xuống dòng nước xiết cứu 3 phụ nữ thoát chết.

    UBND huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị đã trao giấy khen và thưởng nóng cho nam thanh niên đã có hành động dũng cảm lao xuống dòng nước xiết cứu 3 phụ nữ thoát chết.

    Vợ chồng anh Xuôn trong căn nhà sàn không có đồ đạc gì giá trị. Ảnh: Lao động

    Ngày 9/11, UBND huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị cho biết, đã trao giấy khen động viên anh Hồ Văn Xuôn (SN 1994, trú thôn Nguồn Rào-Pin, xã Hướng Sơn, Hướng Hoá) vì có thành tích xuất sắc trong tìm kiếm cứu nạn năm 2020; đồng thời thưởng nóng số tiền 5 triệu đồng để khích lệ hành động dũng cảm của anh.

    Trước đó, khoảng 15h ngày 6/11, trên đường đi nhận quà cứu trợ về, đoạn qua suối Nguồn Rào, do trời mưa, nước dâng, 3 người phụ nữ gồm: bà Hồ Thị Xăm (ở thôn Nguồn Rào - Pin, xã Hướng Sơn) và bà Hồ Thị Tim, bà Hồ Thị Cô (cùng ở thôn Hồ, xã Hướng Sơn) không may sẩy chân bị nước cuốn trôi.

    Chứng kiến sự việc, anh Xuôn đã dũng cảm lao mình xuống dòng suối, lần lượt cứu 3 người phụ nữ này thoát khỏi dòng nước xiết.

    Sau khi cứu người, chân của anh Xuôn bị thương. Sau đó, anh được người dân đưa đi sơ cứu tại trạm y tế xã Hướng Sơn.

    Được biết, anh Xuôn cưới vợ được 1 năm, có con đầu lòng gần 2 tháng tuổi. Gia cảnh anh Xuôn hết sức khó khăn, đợt mưa lũ vừa qua cũng khiến gia đình anh bị thiệt hại nặng nề.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-tre-dung-cam-lao-xuong-dong-nuoc-xiet-cuu-3-phu-nu-thoat-chet-duoc-thuong-nong-a345462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan