+Aa-
    Zalo

    "Ông hoàng Opera" diện đồ trẻ trung dạo phố Xuân đầu năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee diện đồ trẻ trung như thiếu niên, ung dung xuống phố du xuân ngày đầu năm mới.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee diện đồ trẻ trung như thiếu niên, ung dung xuống phố du xuân ngày đầu năm mới.

    Không nhận lịch diễn Tết như những năm trước, Nathan Lee dành thời gian để nghỉ ngơi và du lịch trước khi bước vào một năm mới với cực kỳ bận rộn lịch làm việc dày đặc.

    Tuy đã có một năm 2014 rất thành công khi ''ông hoàng Opera'' là nhân vật được truyền thông quan tâm và kỳ vọng nhất tại cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao, cùng nhiều sản phẩm âm nhạc do anh tự sáng tác được khán giả và giới chuyên môn yêu mến và công nhận, nam ca sĩ điển trai vẫn tỏ ra chưa hài lòng với những gì mình đạt được.

    ''Tôi là một nghệ sĩ rất cầu toàn với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghệ thuật nên bấy nhiêu đó với tôi vẫn là chưa đủ. 2014 là một năm với khá nhiều biến chuyển tốt đẹp trong sự nghiệp của tôi, tuy nhiên với nguồn năng lượng đang tràn trề trong tôi ở thời điểm hiện tại, 2015 hứa hẹn sẽ là một năm thật sự bùng nổ với nhiều dự án âm nhạc và truyền hình lớn mà tôi sẽ nỗ lực phát huy hết sức để mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị hơn nữa.''

    Sống từ nhiều năm nay trong một căn hộ rộng hơn 185 m2 tuyệt đẹp ngay trên ''con đường vàng'' Đồng Khời đắt đỏ và xa hoa bậc nhất Sài Thành, Nathan Lee tự nhận mình là một nghệ sĩ khá cô độc.

    ''Tôi có rất ít bạn và không có nhu cầu kết bè. Tôi ngại giao tiếp và chỉ xuất hiện nơi đông người khi thật sự cần thiết. Thời gian rảnh tôi thích đi coi phim khuya hoặc cafe với bạn bè ở quán quen thuộc gần nhà hoặc đi du lịch. Năm nay chắc chắn tôi sẽ không có nhiều thời gian cho bản thân nhưng vẫn sẽ thu xếp về Châu Âu và Mỹ một vài tuần để nạp năng lượng'', ca sĩ Nathan Lee chia sẻ.

    Nam ca sĩ Xinh cũng chia sẻ anh không mặn mà với Tết vì không có gia đình bên cạnh, tuy nhiên những ngày Tết ở Sài Gòn với anh khá dễ chịu vì '' đường vắng, quán xá ít người qua lại, tôi có thể đi bộ thoải mái trong trung tâm thành phố mà không sợ bị ''phát hiện''. Với nụ cười tươi rói, ánh mắt vô tư, lém lỉnh vẫn còn rất ''trẻ con'', Nathan Lee vui vẻ xuống phố, tận hưởng không khí xuân đang tràn ngập khắp đất Sài Gòn, nơi nam ca sĩ đã chọn là ''quê mới'' để sinh sống và lập nghiệp từ 6 năm nay.

    Photo: Chu Bi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-hoang-opera-dien-do-tre-trung-dao-pho-xuan-dau-nam-moi-a84580.html
    Nathan Lee hoá

    Nathan Lee hoá "bạch mã hoàng tử"

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee hoá

    Nathan Lee hoá "bạch mã hoàng tử"

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.