+Aa-
    Zalo

    Pacquiao bất phục Mayweather: "Hắn có làm gì đâu mà chiến thắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trận so găng thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã kết thúc với phần thắng nghiêng về võ sỹ người Mỹ. Tuy nhiên, Pacquiao tỏ ra bất phục chiến thắng

    (ĐSPL) - Trận so găng thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã kết thúc với phần thắng nghiêng về võ sỹ người Mỹ. Tuy nhiên, Pacquiao tỏ ra bất phục chiến thắng này.

    Manny Pacquiao là người chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian diễn ra 12 hiệp đấu. Võ sỹ Philippines tấn công rất dữ dội nhưng đã ra đòn hụt trong phần lớn những cú đấm của mình. Bên cạnh đó, Mayweather né đòn rất nhanh, thường xuyên ôm Pacquiao nhưng những cú thọc trái của võ sĩ người Mỹ vẫn tạo ra những pha phản công nguy hiểm.

    Mayweather slips away from a rare onslaught by Pacquiao as he displayed his defensive mastery again

    After the fight, Pacquaio genuinely believed he had won, but the judges voted heavily in favour of Mayweather

    "Pacman" nhiều lần dồn "Money" vào góc võ đài.

    Pacquiao còn cho rằng anh ngỡ mình chiến thắng, bởi vậy nên đã giảm bớt nhịp độ tấn công trong hiệp thứ 11 và 12. Kết quả điểm từng hiệp của hai võ sỹ ngang bằng nhau (115-115), tuy nhiên 3 trọng tài đồng loại chấm điểm nghiêng về tay đấm người Mỹ với các tỷ số điểm là 118-110, 116-112 và 116-112.

    Pacquiao tỏ rõ sự không hài lòng với kết quả này: "Đây là một trận đấu hay. Tôi nghĩ là mình đã thắng bởi anh ta có làm gì đâu. Tôi đánh trúng nhiều lần và tôi nghĩ mình đã thắng. Tôi có thể kiểm soát sức mạnh của cậu ấy. Nhưng thôi, giờ tôi sẽ nghỉ ngơi".

    Pacquiao không phải không có lý. Thống kê cho thấy Maywether đã ôm Pacquiao 255 lần trong 12 hiệp (mỗi hiệp 3 phút). Một fan của Pacquiao sau đó đã mỉa mai:” Mayweather ôm Pac còn nhiều hơn bố tôi ôm tôi trong suốt cả cuộc đời”. Cũng rất nhiều lần, Mayweather bị Pacman ép vào góc võ đài.

    Mayweather is now unbeaten in 48 fights after producing a boxing masterclass against his rival

    Mayweather nhiều lần "phản công" hiệu quả.

    Chính Floyd Mayweather đã phải dành cho Manny Pacquiao những lời ngợi khen: "Tôi muốn cảm ơn Chúa vì chiến thắng này. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới các fan, những người đã xem trực tiếp và những người theo dõi trên truyền hình trên khắp hành tinh. Pacquiao là một tay đấm cừ khôi. Anh ta là một trong những kẻ khủng khiếp nhất ở thế giới boxing này. Tôi biết anh ta muốn hạ tôi, có nhiều khoảnh khắc để làm điều đó nhưng tôi đã cố tránh những cú dứt điểm của anh ta. Chúng tôi đã chơi tốt trong tối nay".

    Sportsmail's Jeff Powell admits the overall experience of being at the fight was greater than the actual event

    "Money Man" vô địch nhờ tính điểm.

    Hạ Manny Pacquiao bằng tính điểm, Floyd Mayweather đã giành được đai vô địch quyền anh WBO hạng Bán trung. Tuy nhiên Mayweather cũng cho biết anh sẽ có trận đấu cuối cùng vào tháng 9 tới trước khi treo găng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pacquiao-bat-phuc-mayweather-han-co-lam-gi-dau-ma-chien-thang-a93062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan