+Aa-
    Zalo

    Trung vệ Hải Phòng gián tiếp khẳng định Công Vinh "nhận vơ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung vệ Trần Ngọc Thịnh đã gián tiếp khẳng định Công Vinh "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League sau khi lên tiếng thừa nhận, anh đã đốt lưới nhà.

    (ĐSPL) - Trung vệ Trần Ngọc Thịnh (Hải Phòng) đã gián tiếp khẳng định Công Vinh "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League sau khi lên tiếng thừa nhận, anh đã đốt lưới nhà chứ không phải Công Vinh ghi bàn.

    Báo Tiền Phong liên hệ với trung vệ của Hải Phòng người đã có pha tranh chấp với CV9 trước khi bóng phá lưới khung gỗ thủ môn Thanh Thắng để tìm lời giải đáp. Trung vệ người Hải Phòng này khẳng định: “Tôi đã đốt lưới nhà chứ không phải Công Vinh ghi bàn. Tình huống ấy vừa vào trận vài giây, tôi chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Bóng được nhồi xuống, Công Vinh chạy gây áp lực bằng cách xô vai, tác động vào người tôi. Vì thế, tôi đã phá bóng không chuẩn dẫn đến pha đốt lưới nhà khi trận đấu vừa đi được vài giây”.

    Ngọc Thịnh cho biết, tai nạn trên gây ra cảm giác rất tồi tệ đối với một người đá ở hàng phòng ngự như anh. “Một người đá hậu vệ như tôi thì chẳng thích thú gì khi trải qua cảm giác tội đồ, tự đốt lưới nhà. Bóng đá thì không tránh được, nhiều tai nạn nên tôi phải chấp nhận. Thừa nhận sai sót của mình là cách để tôi rút kinh nghiệm, đứng lên sau khi vấp ngã".

    Công Vinh không phải là tác giả bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League.

    Thừa nhận bàn thắng mở tỉ số của B.Bình Dương không phải do Lê Công Vinh lập công, trung vệ trẻ người Hải Phòng này đã từ chối lý giải, vì sao Công Vinh lại chăm chăm nhận mình là tác giả bàn thắng mở tỉ số. Ngọc Thịnh nói:  Còn việc anh Vinh nhận đã ghi bàn, tôi không bình luận”.

    Bản phản lưới nhà của Ngọc Thịnh giúp đội bóng đất Thủ Dầu Một tạo ra bước ngoặt trận đấu. Bình luận viên của VTV khi tường thuật cũng nhận định, Công Vinh đã không ghi bàn mà đích thực đấy là pha đốt lưới nhà của trung vệ Trần Ngọc Thịnh. Đa phần các chuyên gia, cựu cầu thủ lẫn cầu thủ đương thời khi xem lại bàn thắng đều cho rằng Công Vinh không phải là tác giả bàn thắng.

    Vì vậy, việc CV9 tranh công ghi bàn đang khiến dư luận đặt câu hỏi về cầu thủ này. Hy vọng rằng, trong lần mổ băng tới đây, BTC V.League sẽ sớm đưa ra phán quyết chính xác về tác giả bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League.

    Xem lại tình huống gây tranh cãi này:

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ve-hai-phong-gian-tiep-khang-dinh-cong-vinh-nhan-vo-a93005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan