+Aa-
    Zalo

    Công Vinh "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi án Công Vinh "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League đang dấy lên khiến BTC V.League sẽ phải xem lại băng ghi hình trong tuần tới.

    (ĐSPL) - Nghi án Công Vinh "nhận vơ" bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League đang dấy lên khiến BTC V.League 2015 sẽ phải xem lại băng ghi hình trong tuần tới.

    Trong trận đấu ở vòng 11 V.League giữa B.Bình Dương và Hải Phòng vừa qua, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây thứ 10 của trận đấu.

    Báo cáo giám sát ghi nhận Công Vinh là người ghi bàn. Cá nhân Công Vinh cũng “nhận” đã ghi bàn khi bộc lộ rằng anh “rất vui và vinh dự với bàn thắng nhanh như thế”. Tiền đạo xứ Nghệ này còn có màn ăn mừng "như đúng rồi".

    Tuy nhiên, theo băng ghi hình phát chậm bàn thắng trên, dương như người chạm bóng cuối cùng không phải là Công Vinh. Chính trung vệ Hải Phòng Trần Ngọc Thịnh mới là chủ nhân đích thực của bàn thắng nhanh nhất lịch V.League này, bởi anh đã vô tình… đốt lưới nhà khi chịu sức ép từ Công Vinh sau tình huống phát động tấn công cầu may của Moses từ giữa sân. Nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh đã "nhận vơ" bàn thắng là của mình.

    Nguồn tin từ BTC V.League 2015 cho biết,  trong tuần tới, bàn thắng mở tỉ số cho B.Bình Dương sẽ được soi lại băng ghi hình. Nếu BTC kết luận đây là bàn thắng phản lưới nhà của Ngọc Thịnh, kỷ lục của Công Vinh sẽ bị tước bỏ. Trên thế giới, việc "mổ băng" xác định lại bàn thắng là việc làm bình thường và thường xuyên diễn ra. Việc làm này mang lại sự trung thực và công bằng cho tất các cầu thủ và khán giả.

    Sau bàn thắng bị nghi ngờ trên, Công Vinh không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu với Hải Phòng. Chiều qua, dù một lần nữa được đá chính nhưng tiền đạo này lại "tịt ngòi" và B.Bình Dương bại trận 0-1 trên sân của S.Khánh Hoà.

    Xem lại bàn thắng ở giây thứ 10 của B.Bình Dương.



    TUYẾT MINH (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-vinh-nhan-vo-ban-thang-nhanh-nhat-lich-su-vleague-a92954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan