+Aa-
    Zalo

    Sự thật nào về việc Công Vinh đá cặp cùng Công Phượng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liệu khả năng Công Vinh đá cặp cùng Công Phượng có thực sự xảy ra hay chỉ là chiêu trò của giới truyền thông?

    (ĐSPL) - Nhiều tờ báo đồng loạt nêu lên khả năng Công Vinh sát cánh cùng Công Phượng trong trận đấu vòng loạiWorld Cup 2018 của ĐT Việt Nam với Thái Lan sắp tới. Liệu khả năng này có thực sự xảy ra hay chỉ là chiêu trò của giới truyền thông?

    Mới đây, HLV Miura chỉ gọi 2 tiền đạo là Công Vinh, Hải Anh lên tập trung ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan vào ngày 24/5 tới. HLV người nhật sau đó cho biết ông sẽ gọi bổ sung 7 cầu thủ, chủ yếu là tiền về và tiền đạo, từ danh sách đội U23 trước đó.
    Chính vì việc này, nhiều nguồn tin cho rằng Miura “dọn đường” để Công Vinh đá cùng Công Phượng, đồng thời kỳ vọng cặp đôi tiên đạo xứ Nghệ này sẽ sát cánh cùng nhau trên ĐT Việt Nam. Nhưng liệu điều đó sẽ sớm xảy ra? Câu trả lời e rằng là: Không!
    Ở HAGL, Công Phượng có đất diễn vì không ai đủ sức cạnh tranh với anh. Trong đội hình U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á vừa qua, việc Tuấn Tài, Phúc Tịnh chấn thương đã giúp Công Phượng nghiễm nhiên có một suất thi đấu chính thức.

    Công Phượng ít khả năng được gọi lên ĐTQG.

    Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn với chàng cầu thủ này ở SEA Games 28. Trong danh sách sơ bộ vừa công bố, HLV Miura triệu tập tới 7 cầu thủ cho hàng công, bao gồm Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Công Phượng, Văn Toàn (HAGL), Tuấn Tài, Hồ Phúc Tịnh (SLNA), Thanh Bình (Thanh Hóa), Văn Long (SHB Đà Nẵng).
    Trong số này, nghiễm nhiên Mạc Hồng Quân sẽ có 1 suất chính thức. Cầu thủ này đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong cả màu áo U23 lẫn ĐTQG. Chưa kể, Hồng Quân cũng có phong cách chơi bóng đơn giản mà hiệu quả và lại sở hữu thể hình vượt trội so với những cái tên còn lại.
    Phúc Tịnh có kinh nghiệm trận mạc ăn đứt Công Phượng, lại có khả năng thích ứng rất tốt với mọi kiểu đội hình chiến thuật. Tuấn Tài được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng bậc nhất Việt Nam hiện nay còn Thanh Bình lại nổi bật về độ càn lướt và cả sự thính nhạy trong ghi bàn. Nói thế để thấy, ngay ở ĐT U23 Công Phượng còn chưa chắc suất đá chính chứ đừng nói đến ĐTQG.
    Như vậy, Mạc Hồng Quân sẽ là cái tên đầu tiên được tăng cường cho ĐT Việt Nam. Với bộ ba tiền đạo Công Vinh, Hải Anh, Hồng Quân, Công Phượng liệu có cơ hội chen chân? Ngay cả với Công Vinh, nếu không có phong độ tốt, việc anh phải ngồi dự bị như ở AFF Cup 2014 vừa qua hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, việc  2 cái tên hút độc giả Công Vinh – Công Phượng sát cánh cùng nhau chỉ có trong giấc mơ của giới truyền thông mà thôi.  

    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-nao-ve-viec-cong-vinh-da-cap-cung-cong-phuong-a92911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan