+Aa-
    Zalo

    Pau FC thất bại đáng tiếc trước Toulouse, Quang Hải cần thêm thời gian để gắn kết

    (ĐS&PL) - Đêm 12/7, Pau FC đã phải nhận trận thua trước nhà vô địch Ligue 2 - Toulouse ở trận giao hữu trước thềm mùa giải.

    Sau chiến thắng 5-0 trước Landes, Pau FC có chuyến hành quân tới sân của Toulouse, đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1. Trong trận đấu này, HLV Didier Tholot đã thử nghiệm hai đội hình ở hai hiệp đấu khác nhau.

    402 ket qua giao huu pau fc vs toulouse 12 7 20 dspl
    Quang Hải tiếp tục được HLV Tholot tin tưởng trao cơ hội thi đấu ở hiệp 2 trận gặp Toulouse.

    Khác với trận trước khi sử dụng cầu thủ người Việt Nam ngay từ đầu, HLV Didier Tholot quyết định cất tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở hiệp một. Quang Hải cùng 6 cầu thủ dự bị của Pau FC tranh thủ khởi động bên ngoài khi đồng đội thi đấu trên sân Stade Maurice-Trelut.

    Trong thời gian bù giờ của hiệp một, tiền đạo Rafael Ratao đã dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho Toulouse. Bàn thắng đến từ pha bóng Toulouse tổ chức tấn công biên phải, Ratao đón đường tạt ngược về và làm tung lưới đối thủ.

    Sau bàn thua, HLV Tholot thay đổi nhiều vị trí và Quang Hải được tung vào sân ở hiệp 2.

    Quang Hải được xếp đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 của Pau FC ở 45 phút tiếp theo. Anh chủ yếu di chuyển ở khu vực giữa sân, tìm điểm nối nhận bóng từ hai tiền vệ phòng ngự. Đây là vị trí quen thuộc của Hải ở tuyển Việt Nam.

    Cơ hội tốt nhất đến với Quang Hải khi tuyển thủ Việt Nam dứt điểm một chạm ở tư thế không thật sự thuận lợi. Tiền đạo cắm của Pau FC nhả bóng ngược lại cho Hải ở sát vùng cấm địa bên cánh phải. Cú sút chân trái của anh đưa bóng đi chệch góc chữ A khung thành thủ môn Kjetil Haug.

    Trong những phút sau đó, Pau FC đẩy cao đội hình. Quang Hải có đường chuyền cho đồng đội thực hiện pha dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng đi vọt xà.

    Tới phút 85, Toulouse đã tìm được bàn thắng thứ hai do công Jean Ruiz. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

    Nhìn chung, ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu năng nổ nhưng rõ ràng, anh vẫn cần thời gian gắn kết với những đồng đội, để tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới.

    Vào ngày 15/7, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Angouleme Charente.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pau-fc-that-bai-dang-tiec-truoc-toulouse-voi-ty-so-2-a544345.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan