+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Pau FC bất ngờ khi bản hợp đồng Quang Hải gây bùng nổ truyền thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Pau FC thừa nhận rằng, ông không ngờ tới sự bùng nổ truyền thông khi ký hợp đồng với tiền vệ người Việt Nam.

    Kể từ thời điểm tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức ký hợp đồng đầu quân cho Pau FC, fanpage chính thức của câu lạc bộ này đã tăng vọt lượng tương tác.

    Từ một đội bóng vô danh và hầu như không được nhiều người biết đến tại Việt Nam, "Pau FC" đã trở thành một từ khóa "hot" trên mạng xã hội và được nhiều người dùng Internet tại Việt Nam tìm kiếm trong những ngày qua.

    Đặc biệt, cái tên Quang Hải cũng đã tạo nên một "hiệu ứng" chưa từng có trên fanpage Facebook chính thức của đội bóng Pau FC.

    Theo Tiền phong, Chủ tịch Bernard Laporte-Fray của Pau FC cũng phải thừa nhận rằng, ông không ngờ tới sự bùng nổ truyền thông khi ký hợp đồng với tiền vệ người Việt Nam.

    "Đây là lần đầu tiên chúng tôi trải nghiệm điều này”, ông Bernard cho hay nhưng tái khẳng định Pau FC chiêu mộ Quang Hải vì yếu tố chuyên môn.

    "Như HLV Didier Tholot đã nói, bản hợp đồng với Quang Hải xuất phát từ yếu tố chuyên môn. Tôi hy vọng Quang Hải sẽ thực sự là Messi Việt Nam, hay Messi của vùng Palois", ông Bernard chia sẻ.

    chu tich pau fc bat ngo khi ban hop dong quang hai gay bung no truyen thong 01
    Chủ tịch Bernard Laporte-Fray bắt tay Quang Hải trong buổi lễ ra mắt CLB. Ảnh: Tiền phong

    Khi được hỏi liệu Pau FC có muốn tận dụng sự nổi tiếng của Quang Hải để đến Việt Nam du đấu trong tương lai hay không, ông Bernard thẳng thắn đáp: "Tại sao không?".

    Tuy nhiên, Chủ tịch Pau FC cho biết đội bóng chưa ở một vị thế tốt để phát triển khía cạnh thương mại, vì vậy vấn đề này chỉ có thể thảo luận trong tương lai và hiện ông chưa nghĩ nhiều đến việc tận dụng sự nổi tiếng của Quang Hải.

    Hiện, Quang Hải cùng các đồng đội lên đường tới thị trấn St-Paul-Les-Dax, cách thành phố Pau khoảng 90 km, để tập huấn chuẩn bị cho Ligue 2 mùa giải mới.

    Theo kế hoạch, Pau FC có 4 ngày tập luyện ở St-Paul-Les-Dax trước khi chính thức bước vào những trận giao hữu với các "quân xanh".

    Trận mở màn của Pau FC diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/7, gặp đội nghiệp dư Landes. Ở trận này, nhiều khả năng Quang Hải sẽ lần đầu tiên được thi đấu trong màu áo của Pau FC, thậm chí anh có thể được đá chính.

    Sau đó 4 ngày, Pau FC sẽ có trận giao hữu với Toulouse là ĐKVĐ Ligue 2 và là tân binh của Ligue 1 mùa giải tới vào ngày 12/7.

    Tiếp đó, đội sẽ có trận giao hữu với Angouleme Charente vào ngày 15/7 và cuối cùng là Chamois Niortais FC, đội xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải vừa qua vào ngày 23/7.

    Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận ra quân tại Ligue 2 mùa 2022-2023 vào lúc 0h ngày 31/7 (giờ Việt Nam), gặp CLB Guingamp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-pau-fc-bat-ngo-khi-ban-hop-dong-quang-hai-gay-bung-no-truyen-thong-a543593.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan