+Aa-
    Zalo

    Quang Hải lần đầu khoe ảnh tập luyện ở Pau FC, lộ "cặp giò" cực khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh tập luyện tại Pau FC được Quang Hải chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện cùng các đồng đội ở Pau FC, kèm dòng chú thích: "Nỗ lực trong từng buổi tập".

    Những hình ảnh của tân binh đến từ Việt Nam ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là "cặp giò" rắn chắc không thua kém các cầu thủ châu Âu.

    Điều này cho thấy, Quang Hải đã tập luyện với cường độ cao để sớm thích nghi với môi trường bóng đá ở Pháp, nhất là khi Ligue 2 được đánh giá là giải đấu thiên về sức mạnh thể chất.

    quang hai lan dau khoe anh tap luyen o pau fc lo cap gio cuc khung 01
    Quang Hải nỗ lực tập luyện tại Pau FC. Ảnh: Facebook nhân vật

    Trong các buổi tập vừa qua, tiền vệ sinh sinh năm 1991 luôn có một phiên dịch viên theo sát, điều này giúp anh nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội.

    Được biết, đội chủ sân Nouste Camp cam kết sẽ để cho Quang Hải thi đấu thường xuyên, cộng thêm với những tập luyện tích cực của anh trong thời gian gần đây, việc số 19 được ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải là hoàn toàn khả thi.

    Trong buổi tập đối kháng gần nhất, Quang Hải có một đường kiến tạo thành bàn và 2 cơ hội ghi bàn rất rõ nét. HLV Didier Tholot đã rất hài lòng về màn thể hiện của tân binh đến từ Việt Nam.

    Pau FC hiện đã lên đường đến Saint-Paul-les-Dax để tập huấn. Theo kế hoạch, đội sẽ có trận giao hữu với một đối thủ tại đây vào ngày 8/7. Sau đó, đội sẽ tiếp tục có 3 trận giao hữu nữa vào giữa tháng. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải ghi điểm với ban huấn luyện.

    Theo HLV Tholot của Pau FC, Quang Hải nhanh nhẹn, chịu khó di chuyển, xử lý bóng nhanh. Anh là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng, một mình tạo khác biệt cho đội bóng, làm thay đổi cục diện trận đấu.

    Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khuyên cậu học trò mới của mình không nên nóng vội, mà cần kiên nhẫn để thích ứng với môi trường mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-lan-dau-khoe-anh-tap-luyen-o-pau-fc-lo-cap-gio-cuc-khung-a543079.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan