+Aa-
    Zalo

    Phá sản sau một đêm, người đàn ông nhận thêm cú sốc từ tình nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghĩ rằng 2 năm tuổi trẻ của mình lãng phí, cô nhân tình đã có hành động kinh hoàng khiến người đàn ông phải nhập viện cấp cứu.

    Mới đây, vụ việc một doanh nhân bị nhân tình của mình tấn công trong lúc đang say ngủ đang khiến dư luận "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, anh Vương (đến từ Quảng Đông, Trung Quốc) vốn là một doanh nhân giàu có. Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, người đàn ông thường xuyên đến các quán bar để mượn rượu giải sầu.

    Trong một lần uống say anh Vương gặp cô Hà, hơn 30 tuổi, có nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

    bao nuoi gai tre
    Ảnh minh họa.

    Quan sát thấy anh Vương là người có tiền, cô Hà chủ động làm quen và quyến rũ đối phương. Cuối cùng, qua nhiều ngày qua lại, cô Hà đã thuyết phục được anh Vương ký hợp đồng bao nuôi mình, điều kiện là cô Hà không được can thiệp vào cuộc sống riêng của anh Vương. Mỗi tháng, anh Vương sẽ chu cấp cho cô Hà 20.000 NDT (khoảng 67,8 triệu đồng).

    Tuy nhiên, trong 2 năm tiếp theo, cô Hà đã dùng nhiều thủ đoạn để cố gắng chia sẻ mối quan hệ giữa anh Vương và vợ, mục đích thay thế vợ anh Vương trở thành phu nhân đại gia.

    Không ngờ rằng, do làm ăn thua lỗ, anh Vương phá sản chỉ sau một đêm, gia đình cũng tan vỡ. Chán nản, anh Vương thường xuyên ở cạnh cô Hà.

    Thấy anh Vương không còn là doanh nhân thành đạt như trước, cô Hà vô cùng khó chịu và bất mãn. Nghĩ rằng 2 năm tuổi trẻ của mình bỏ ra đều công cốc, thêm rằng số tiền bao nuôi hiện tại cũng không được thanh toán một lần mà bị nợ góp, cô Hà cáu giận, thừa dịp anh Vương đang ngủ say, cô Hà dùng kéo cắt bỏ vật nam tính của nhân tình.

    Anh Vương nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Dù đã được cầm máu kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng người đàn ông đã không còn có thể duy trì sinh lý như bình thường.

    Mới đây, phiên toà xét xử vụ án đã diễn ra, cô Hà bị tuyên phạt 15 năm tù giam với tội danh cố ý gây thương tích của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-san-sau-mot-dem-nguoi-dan-ong-nhan-them-cu-soc-tu-tinh-nhan-a574659.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan