+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh mới, khoe nhan sắc đẹp không tì vết như gái đôi mươi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong loạt ảnh mới được chia sẻ, Phạm Băng Băng một lần nữa khiến người hâm mộ phải tấm tắc ngợi khen nhan sắc đẹp đẹp không tì vết.

    Hãng tin Sina cho biết, Phạm Băng Băng mới đây đã chia sẻ hình ảnh mới khi đi dạo phố. Theo đó, người hâm mộ đã nhanh chóng tương tác và dành lời ngợi khen nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào của nữ diễn viên ở tuổi 41. Nhiều người còn nhận xét Phạm Băng Băng trông chỉ nhơ mới đôi mươi.

    pham bang bang1
    pham bang bang2
    Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như mới đôi mươi của Phạm Băng Băng. 

    Sao phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ vốn là người chăm chút ngoại hình. Cô từng chia sẻ trong một năm cô dùng tới 600 chiếc mặt nạ để dưỡng da luôn trắng sáng và căng bóng. 

    Ngoài ra, Phạm Băng Băng cũng từng áp dụng biện pháp siết cân nghiêm ngặt Bigu - bỏ đói bản thân. Trong thời gian đó, nữ diễn viên chia sẻ cô không ăn bất kỳ thực phẩm nào, chỉ uống nước chanh và nước táo đỏ. Nhờ vậy, cô đã giảm được 6kg trong 7 ngày. Phạm Băng Băng cho biết sau thời gian giảm cân, cô vẫn cảm thấy khoẻ mạnh và không gặp vấn đề sức khoẻ nào. 

    pham bang bang5
    pham bang bang4
    Phạm Băng Băng là người rất chăm chút ngoại hình. 

    Phạm Băng Băng hiện nay gần như đã rút hoàn toàn khỏi làng giải trí Trung Quốc sau bê bối trốn thuế. Thay vào đó, cô tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở nước ngoài. Hồi đầu năm, cô sang Hàn Quốc đóng vai khách mời trong phim Insider.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-chia-se-hinh-anh-moi-khoe-nhan-sac-dep-khong-ti-vet-nhu-gai-doi-muoi-a544886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan