+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương lần đầu khoe bụng bầu quý tử Apollo, người hâm mộ hết lời xuýt xoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Hương mới đây đã công khai hình ảnh thời còn mang thai quý thứ thứ 2 Apollo ở tháng thứ 8 khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen.

    Sáng 28/9, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân nhìn ảnh thời mang bầu quý thứ thứ 2 Apollo. Theo chia sẻ của Phạm Hương, hình ảnh trên được chụp khi cô ở tháng thứ 8 thai kỳ, trong đó, nhan sắc của người đẹp đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.

    Cụ thể, "mẹ bầu" Phạm Hương vẫn giữ được thần thái xinh đẹp và vẻ rạng rỡ ở tháng cuối thai kì khiến ai nấy ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã hết lời ngợi khen nhan sắc "không phải dạng vừa" của người đẹp Hải Phòng. 

    pham huong khoe anh thoi mang bau
    Phạm Hương chia sẻ hình ảnh thời mang bầu quý tử thứ 2. Ảnh: Instagram

    Trước đó, ngày 4/9, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ thông tin đã hạ sinh người con thứ 2. Cụ thể, trên trang Instagram, cô đăng tải hình ảnh bàn tay của một em bé viết kèm dòng chú thích: "My Apollo" (Apollo của tôi). Ngay bên dưới bài đăng, một người bạn thân của Phạm Hương đã viết: "My Apollo, welcome to this world" (Xin chào Apollo, chào mừng con đến với thế giới này).

    Theo đó, phía quản lý của người đẹp Hải Phòng cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên trong cùng ngày. Người này cho biết Phạm Hương đã sinh con trai thứ 2 vào tháng 7, bé tên là Apollo. 

    Được biết, Phạm Hương hiện vẫn đang ở Mỹ. Cô đã đính hôn với doanh nhân Việt kiều vào ngày 14/2/2019 và kết hôn sau đó. Tuy nhiên, Phạm Hương cho biết cô không muốn công khai danh tính ông xã để bảo vệ gia đình trước "thị phi". Trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát, cô hạn chế ra đường, điều hành việc kinh doanh từ xa. Ngoài ra, cô tranh thủ thời gian học thêm ngành thiết kế nội thất để phục vụ cho công việc kinh doanh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-lan-dau-khoe-bung-bau-quy-tu-apollo-nguoi-ham-mo-het-loi-xuyt-xoa-a514568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan